Lý do Tiến Linh và Hải Quế không ra sân

- Chủ Nhật, 18/02/2024, 16:41
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Huỳnh Đức sau trận gặp Quảng Nam đã tiết lộ lý do vì sao ông không xếp bộ đôi tuyển thủ Việt Nam là Tiến Linh và Hải Quế ra sân từ đầu.

Tại vòng 9 V-League, Bình Dương trở về sân nhà đón tiếp Quảng Nam. HLV Lê Huỳnh Đức gây bất ngờ khi để Tiến Linh và Quế Ngọc Hải ngồi trên ghế dự bị. Bộ đôi này chỉ được vào sân trong hiệp 2. Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, cựu danh thủ bóng đá Việt Nam đã tiết lộ lý do:

"Nguyễn Tiến Linh và Quế Ngọc Hải chỉ mới trở lại sau chấn thương cách đây ít ngày. Họ cũng chỉ mới tập lại từ mùng 3 Tết Nguyên Đán (ngày 12/2). Thế nên họ chưa đạt phong độ tốt nhất. Dù mới trở lại, nhưng hai cầu thủ nêu trên rất cố gắng tập luyện. CLB Bình Dương rất cần tiền đạo và trung vệ giàu kinh nghiệm như Tiến Linh và Ngọc Hải cho các trận đấu tiếp theo của mình."

Hải Quế vừa mới trở lại sau chấn thương (Ảnh: Bình Dương)
Hải Quế vừa mới trở lại sau chấn thương (Ảnh: Bình Dương)

Trước đó, bộ đôi kỳ cựu này cũng gặp chấn thương nên không thể tham dự Asian Cup 2023 cùng ĐT Việt Nam. Đặc biệt là trường hợp của Quế Ngọc Hải gây ra nhiều sự tiếc nuối. Anh được vào sân từ phút 70 ở trận đấu chiều qua. Trở về với trận đấu trên sân Gò Đậu, ngoại binh Janclesio là cái tên lập công cho Bình Dương ở phút 79. Nhưng cũng chính cầu thủ này khiến đội nhà đánh rơi chiến thắng khi có bàn phản lưới ở phút 88.

"Cả hai đội đều chơi rất kém. Bình Dương thi đấu không tốt và CLB Quảng Nam cũng chẳng khá hơn. Tôi cho rằng tỷ số hòa là hợp lý. Thể lực của các cầu thủ trong trận này không tốt. Tôi phải thay đến 5 vị trí trong đội hình cũng do thể lực không đảm bảo", HLV Lê Huỳnh Đức chia sẻ thêm.

Việc đánh rơi điểm trên sân nhà khiến Bình Dương bị Nam Định tạo khoảng cách 5 điểm trong cuộc đua vô địch. Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức có dấu hiệu "hạ cánh" với 2 trận liên tiếp không thắng.

Highlights Bình Dương vs Quảng Nam

Xem thêm:

V-League 1

CLB Bình Dương

Quế Ngọc Hải

Nguyễn Tiến Linh