Lý do Hojlund lỡ trận Nottingham Forest

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 00:23
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Rasmus Hojlund khiến người hâm mộ bất ngờ vì mất tích trong đội hình Manchester United gặp Nottingham Forest.

Ở trận thắng 3-2 trước Aston Villa, Rasmus Hojlund tạo ra sự phấn khích bằng việc có pha lập công đầu tiên tại Ngoại hạng Anh. Phải đến trận thứ 15 ở giải đấu hàng đầu xứ sương mù, Hojlund mới thông nòng thành công. Chính vì vậy, người hâm mộ kỳ vọng chứng kiến tiền đạo Đan Mạch tiếp tục bùng nổ ở chuyến hành quân đến sân nhà của Nottingham Forest, thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh.

Song, nhìn vào đội hình xuất phát, Erik ten Hag gạch tên chàng tân binh. Cầu thủ sinh năm 2003 thậm chí không nằm trong danh sách ngồi dự bị. Thế chỗ Hojlund là Marcus Rashford, người nhận sự hỗ trợ từ bộ ba Garnacho, Bruno Fernandes và Antony. Với việc Antony đá chính, phương án dự phòng cho tiền đạo cánh người Brazil chính là Amad Diallo, cái tên chính thức trở lại sau lần chấn thương dài hạn vào giai đoạn tiền mùa giải.

Hojlund lỡ trận Nottingham Forest.
Hojlund lỡ trận Nottingham Forest.

Nói về lý do Hojlund vắng mặt, Ten Hag chia sẻ, khi nguồn Metro trích dẫn lời phát biểu:

"Rasmus Hojlund không thể thi đấu hôm nay do bị ốm. Cậu ấy không đủ thể lực để đá chính hoặc ngồi trên băng ghế dự bị. Trước tiên thì bạn phải giải quyết tình hình của cậu ấy.

Đó là đòn giáng mạnh nhưng nó xảy ra, chúng tôi không thể tránh được và chúng tôi phải đối phó với nó. Rashford là một tiền đạo giỏi và cậu ấy có động lực để có thể chơi ở mọi vị trí trên hàng công. Chúng tôi còn xếp Garnacho ở bên trái và Antony thi đấu tại cánh phải".

Người hâm mộ Man Utd sẽ tiếp tục chờ đợi bàn thắng thứ 2 của Hojlund tại Ngoại hạng Anh. Điều đó sẽ chưa diễn ra vào tuần sau khi đó là thời điểm các CLB nước Anh bắt đầu hành trình tại FA Cup. Phải đến ngày 14/11, đội chủ sân Old Trafford mới lại ra quân ở Ngoại hạng Anh. Họ sẽ tiếp đón Tottenham Hotspur ngay tại thánh địa của mình.

MAN UNITED - ASTON VILLA | BOXING DAY BÙNG NỔ, LẦN ĐẦU CỦA RASMUS HOJLUND | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Nottingham Forest

Rasmus Hojlund