Luka Modric đi vào lịch sử Real Madrid

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 22:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Luka Modric đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất lịch sử Real Madrid ra sân ở La Liga và hẳn anh còn muốn gia tăng kỷ lục đó.

Những kỷ lục của Luka Modric

Real Madrid đã giành chức vô địch sớm bốn vòng đấu, cho phép đội bóng này dồn toàn lực cho Champions League. Trong thành công ấy, điểm sáng đáng chú ý là Luka Modric, một huyền thoại sống của câu lạc bộ.

Tiền vệ người Croatia đã giành được tổng cộng 25 danh hiệu cùng Real Madrid, một kỷ lục của CLB. Anh sở hữu một bộ sưu tập ấn tượng gồm 5 Champions League, 4 La Liga, 5 FIFA Club World Cup, 4 UEFA Super Cup, 5 Spanish Super Cup và 2 Copa del Rey.

Ngoài ra, Modric đã trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất thi đấu trong một trận La Liga cho Real Madrid ở tuổi 38 và 238 ngày, phá vỡ kỷ lục trước đó của Ferenc Puskas. Sự bền bỉ và tầm ảnh hưởng của anh vẫn còn rất lớn tại đội bóng này bất chấp tuổi tác.

Tương lai Modric với Real Madrid

Dẫu vậy, trong một thời gian, Modric cảm thấy mình không được trọng dụng đúng mức, khi thời gian thi đấu bị cắt giảm kể từ đầu năm. Theo báo cáo từ Relevo, anh không hài lòng khi vai trò bản thân bị hạn chế tại Real Madrid và cảm thấy mình dần bị lãng quên.

Thực tế, Modric vẫn được HLV Carlo Ancelotti tin tưởng và thường xuyên được chọn ra sân. Vào mùa hè năm 2023, anh đã từ chối các lời đề nghị từ Saudi Pro League và MLS để tiếp tục sự nghiệp ở Real Madrid.

Luka Modric muốn tiếp tục cùng Real Madrid.
Luka Modric muốn tiếp tục cùng Real Madrid.

Ancelotti đã lên tiếng về tinh thần chiến đấu của học trò, khẳng định rằng anh không bao giờ chấp nhận chỉ ngồi dự bị. Modric luôn thể hiện niềm đam mê, ý chí chiến đấu mạnh mẽ và sự kiên cường, điều này cho thấy anh sẽ không chịu làm người thừa. Tương lai của Modric với Real Madrid chắc chắn còn nhiều diễn biến thú vị để chờ đợi phía trước.

REAL MADRID - CADIZ | HỦY DIỆT ĐỐI PHƯƠNG, XỨNG DANH NHÀ VUA | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Luka Modric