Arsenal đại thắng, Kai Havertz nói lời bất ngờ về Chelsea

- Chủ Nhật, 05/05/2024, 00:02
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kai Havertz đã có nhiều chia sẻ đáng chú ý sau khi cùng Arsenal đánh bại Bournemouth.

Arsenal bước vào cuộc tiếp đón Bournemouth trên sân nhà Emirates với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tích lũy điểm số cho cuộc đua vô địch. Chung cuộc, Pháo thủ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-0.

Những người ghi bàn cho Arsenal lần lượt là Bukayo Saka, Leandro Trossard và Declan Rice. Thậm chí nếu Kai Havertz hay Martin Odegaard may mắn hơn, Pháo thủ đã có thêm ít nhất 1 bàn thắng.

Arsenal dễ dàng đánh bại Bournemouth.
Arsenal dễ dàng đánh bại Bournemouth.

Havertz nhắc đến Chelsea

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với TNT Sports, Kai Havertz chia sẻ rằng anh đã gặp không ít khó khăn vì gia nhập Arsenal sau khi thi đấu cho Chelsea. Cụ thể, cầu thủ người Đức phát biểu:

“Theo tôi, việc gia nhập một đội bóng mới và làm quen với những người đồng đội mới chưa bao giờ là điều dễ dàng. Mọi chuyện còn đặc biệt khó khăn với cá nhân tôi bởi tôi gia nhập Arsenal từ Chelsea, đội bóng cùng thủ đô London. Tôi là người hướng nội và không giỏi làm quen với các đồng đội mới.

May mắn là tôi có sự giúp đỡ từ HLV Mikel Arteta. Ông ấy dạy tôi rất nhiều điều và luôn ủng hộ hết mình kể cả khi tôi không có phong độ cao. Những tháng đầu tiên sau khi rời Chelsea vô cùng khó khăn đối với tôi nhưng hiện tại, tôi vui mừng vì mình đã gia nhập Arsenal.”

Havertz hạnh phúc vì gia nhập Arsenal sau khi chia tay Chelsea.
Havertz hạnh phúc vì gia nhập Arsenal sau khi chia tay Chelsea.

Havertz khen ngợi Saka

Bên cạnh đó, Kai Havertz còn dành lời khen đến Bukayo Saka, người đã ghi bàn mở tỷ số cho Arsenal:

“ĐT Anh thật may mắn khi có Bukayo Saka. Cậu ấy là một tài năng đặc biệt xuất chúng. Tôi chưa từng thấy bất cứ cầu thủ nào có bộ kỹ năng như Bukayo Saka.”

Về phía Arsenal, chiến thắng trước Bournemouth giúp Pháo thủ có tổng cộng 83 điểm và tiếp tục dẫn đầu Ngoại hạng Anh 2023/24. Đoàn quân của HLV Mikel Arteta hiện hơn đội xếp sau là Man City 4 điểm (Pháo thủ thi đấu nhiều hơn hai trận).

ARSENAL - BOURNEMOUTH | HAVERTZ TINH QUÁI, SAKA - RICE - TROSSARD HOÀN HẢO | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Arsenal

Kai Havertz