'Liverpool sẽ gặp Bayer Leverkusen'

- Thứ Sáu, 15/03/2024, 16:18
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Joe Cole đã dự đoán Liverpool sẽ gặp Bayer Leverkusen ở vòng tứ kết của Europa League mùa bóng năm nay.

Dự đoán Joe Cole

Đội bóng của HLV Jurgen Klopp đã có vòng 16 đội dễ dàng. Sau khi đánh bại Sparta Praha 5-1 ở lượt đi, The Kop đã vượt qua đối thủ 6-1 ở lượt về tại Anfield nhờ công của Darwin Nunez, Bobby Clark, Mohamed Salah, Dominik Szoboszlai và Cody Gakpo với một cú đúp. Chung cuộc, đội bóng vùng Merseyside giành chiến thắng trước Sparta với tổng tỷ số 11-2.

Liverpool vs Bayer Leverkusen có thể là 1 cặp đấu ở tứ kết Europa League 2023/24
Liverpool vs Bayer Leverkusen có thể là 1 cặp đấu ở tứ kết Europa League 2023/24

Trong khi đó, Leverkusen đã vượt qua Qarabag đầy kịch tính. Ở lượt đi, 2 đội đã bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Khi đó, đội bóng nước Đức đã bị dẫn trước 0-2. Đến lượt về, kịch bản này đã được lặp lại. Tuy nhiên, bàn thắng của Jeremie Frimpong cùng cú đúp ở những phút bù giờ của Patrik Schick đã giúp đội chủ sân BayArena ngược dòng giành thắng lợi 3-2, ấn định tấm vé đi tiếp.

Giờ đây, Liverpool và Leverkusen sẽ chờ đợi đối thủ của mình ở tứ kết. Trước buổi lễ bốc thăm, Joe Cole đã dự đoán 2 đội sẽ gặp nhau vào tháng tới. Cựu cầu thủ sinh năm 1981 chia sẻ với TNT Sports: "Liverpool sẽ gặp Bayer Leverkusen, tôi có thể cảm nhận được điều đó."

Thử tài trực tiếp

Thời gian qua, Xabi Alonso đã được liên kết rất nhiều với Liverpool. Jurgen Klopp sẽ chia tay The Kop vào cuối mùa giải và nhà cầm quân người Tây Ban Nha được xem là ứng viên số một để tiếp quản chiếc ghế tại Anfield. Vì vậy, sẽ rất hấp dẫn nếu những là thăm đưa Lữ đoàn đỏ và Leverkusen chạm trán nhau.

Bên cạnh 2 đội bóng trên, vòng tứ kết của Europa League mùa bóng năm nay cũng chứng kiến sự góp mặt của West Ham, Benfica, AC Milan, Marseille, Atalanta và AS Roma. Sẽ không có hạn chế nào ở lễ bốc thăm sắp tới. Vì vậy, các đội bóng đều có thể gặp nhau.

VIDEO HIGHLIGHTS: BAYER LEVERKUSEN - QARABAG | ĐIÊN RỒ TẠI BAY ARENA, NGƯỢC DÒNG ĐẦY CẢM XÚC

Xem thêm:

Liverpool

Europa League

Bayer Leverkusen

Joe Cole