Liverpool mất 2 trụ cột trước thềm đại chiến Arsenal

- Chủ Nhật, 04/02/2024, 21:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo một số nguồn tin cho biết, tiền vệ Dominik Szoboszlai sẽ không tham gia trận đấu giữa Liverpool và Arsenal tại vòng 23 Ngoại Hạng Anh.

Hai cầu thủ quan trọng của Liverpool vắng mặt

Dominik Szoboszlai được cho là dính chấn thương gân khoeo sau trận đấu gặp Norwich hồi tuần trước, nhưng không nặng. Hai ngày trước, cầu thủ 23 tuổi này vẫn tập luyện cùng các đồng đội. Nhưng trong một diễn biến mới nhất, Dominik Szoboszlai lại không có mặt trong dàn cầu thủ của Liverpool hành quân tới London để đối đầu với Arsenal.

Điều này cũng không nghĩa với việc anh sẽ bỏ lỡ trận đấu quan trọng này. Ngoài Dominik Szoboszlai, The Kop còn có thể ra sân mà không có sự phục vụ của Darwin Nunez. Trước đó, Nunez đã dính chấn thương trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea và phải di chuyển bằng giày bảo hộ. 

Dominik Szoboszlai, Liverpool
Dominik Szoboszlai sẽ bỏ lỡ trận đấu với Arsenal.

“Tôi không biết liệu Darwin Nunez đã bình phục hoàn toàn hay chưa. Cậu ấy đã tỏ ra rất đau đớn khi bị đối thủ giẫm lên chân và phải di chuyển bằng giày bảo hộ. May mắn là không có khúc xương nào bị gãy, chụp X-quang cho thấy phần chân cậu ấy bị viêm. Tôi không chắc cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu gặp Arsenal hay không?” - HLV Jurgen Klopp cho biết.

Darwin Nunez đã tham gia buổi tập cuối cùng trước khi Liverpool hành quân đến Emirates. Nhưng hiện tại vẫn chưa có gì để chắc chắn rằng cầu thủ này có thể ra sân. Liverpool hiện tại đang dẫn đầu bảng xếp hạng Ngoại Hạng Anh với 51 điểm, hơn Arsenal 5 điểm. Vậy nên kết quả của trận đấu này sẽ có ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cạnh tranh danh hiệu vô địch mùa này của cả hai đội.

HIGHLIGHTS: ARSENAL - LIVERPOOL | KHÔNG BIẾT TẬN DỤNG CƠ HỘI, NẾM TRÁI ĐẮNG ĐẦU TIÊN | FA CUP 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Arsenal