'Liverpool là đội phản công hay nhất thế giới trong 7 năm qua'

- Thứ Tư, 27/09/2023, 15:27
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Enzo Maresca của Leicester City đã có những chia sẻ về Liverpool khi 2 đội bóng chuẩn bị đối đầu nhau. 

Rạng sáng mai, The Kop sẽ tiếp đón Bầy cáo tại Anfield trong khuôn khổ vòng 3 Carabao Cup mùa này. Cuộc đấu này sẽ diễn ra vào lúc 01h45. Chia sẻ trước màn so tài kể trên, HLV Maresca cho biết: 

"Liverpool có một số cầu thủ mới nhưng về mặt chuyển trạng thái và làm việc không bóng, có lẽ là đội bóng hay nhất thế giới trong 7 năm qua. Vì vậy, hiện tại, ngay cả khi họ có cầu thủ mới, chỉ cần thời gian để thích nghi và sau đó họ sẽ trở lại. Anfield sẽ là môi trường [rèn luyện] tốt đối với chúng tôi".

Jurgen Klopp đã cải tổ hàng tiền vệ của mình trong mùa hè và cho đến nay những thay đổi đang phát huy tác dụng với Liverpool chỉ kém Man City 2 điểm tại Ngoại hạng Anh. Nửa xanh thành Manchester là đội duy nhất toàn thắng sau 6 vòng đấu.

Maresca và học trò chuẩn bị đối đầu Liverpool
Maresca và học trò chuẩn bị đối đầu Liverpool

Trong khi đó, đoàn quân của Maresca cũng gây ấn tượng tương tự sau khi xuống hạng ở mùa giải trước, giành 21 điểm sau 8 trận và đang dẫn đầu Championship. HLV sinh năm 1980 nói thêm: "Tôi đánh giá kết quả vì tất nhiên chúng rất quan trọng. Nhưng tôi cũng nhìn vào cách chúng tôi thi đấu vì chúng tôi đang tiến bộ. Chúng tôi đang cố gắng làm mới và thay đổi một số thứ, vì vậy đã có nhiều khía cạnh tích cực".

Thông tin khác

Được biết, Leicester ra thông báo bổ nhiệm Maresca vào giữa tháng 6 vừa qua. Tính đến nay, ông đã dẫn dắt bầy cáo tổng cộng 10 trận với thành tích là 9 chiến thắng và 1 thất bại. Trước đó, ông là trợ lý của Pep Guardiola tại Man City mùa giải 2022/23, mùa bóng mà The Citizens đã giành cú ăn 3.

VIDEO LIVERPOOL - WEST HAM | SALAH ĐẲNG CẤP, NUNEZ GẦM VANG, MAC ALLISTER TINH TẾ | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Liverpool

Leicester City