Liverpool không mạo hiểm với Mac Allister

- Thứ Bảy, 30/12/2023, 00:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp chưa rõ khả năng tiền vệ Mac Allister có thể ra sân đối đầu Newcastle tại vòng 20 Premier League tới hay không.

Tiền vệ Mac Allister dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 2-1 của Liverpool trước Sheffield hồi đầu tháng 12. Chấn thương của cầu thủ người Argentina nặng hơn so với chẩn đoán ban đầu. Đó là lý do khiến anh phải nghỉ thi đấu tới thời điểm hiện tại. Quá trình hồi phục của Mac Allister đang tiến triển tốt.

Tuy nhiên, Liverpool sẽ không mạo hiểm với cầu thủ sinh năm 1998. The Kop sẽ chỉ để số 10 ra sân thi đấu trong trường hợp đã hoàn toàn bình phục. Hiện tại, HLV Jurgen Klopp vẫn chưa rõ khả năng cậu học trò có thể ra sân đối đầu Newcastle tại vòng 20 Premier League hay không. Chiến lược gia người Đức cho biết:

Mac Allister chưa chắc ra sân tại vòng 20 Ngoại hạng Anh
Mac Allister chưa chắc ra sân tại vòng 20 Ngoại hạng Anh

"Chúng tôi sẽ kiểm tra thêm về trường hợp của Mac Allister. Quyết định sẽ được đưa ra sau khi có ý kiến từ các bác sĩ. Chúng ta hãy cùng chờ xem. Nếu cậu ấy có thể ra sân trước Newcastle thì đó là điều tốt với Liverpool. Còn nếu không thì sau đấy cậu ấy sẽ trở lại."

Sở dĩ, Liverpool không mạo hiểm với Mac Allister bởi họ sẽ mất tiền vệ Endo trong phần lớn tháng 1. Cầu thủ người Nhật Bản sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG tại Asian Cup 2023. Do đó, Liverpool không muốn đón nhận thêm những tổn thất về lực lượng nơi tuyến giữa.

Liverpool đã giành chức vô địch lượt đi Ngoại hạng Anh mùa giải này. The Kop hiện đang nhiều hơn đội nhì bảng Arsenal 2 điểm.

Highlights Burnley vs Liverpool:

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Alexis Mac Allister