Liverpool đón tin vui về lực lượng trước thềm tứ kết Europa League

- Thứ Năm, 11/04/2024, 21:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp có thể đón chào sự trở lại của bộ ba Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker và Diogo Jota trong trận đấu với Atalanta tại Tứ kết Europa League.

Những sự trở lại quan trọng

Trước thềm tứ kết Europa League, Liverpool đã đón tin vui về lực lượng khi một loạt trụ cột của họ sắp trở lại sau chấn thương. Trong buổi họp báo trước trận đấu với Atalanta, HLV Jurgen Klopp tiết lộ ba ngôi sao Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker và Diogo Jota có thể góp mặt trong đội hình.

"Các cầu thủ đã tự tập luyện rất nhiều trong quãng thời gian hồi phục chấn thương, đặc biệt là Diogo Jota và Trent Alexander-Arnold. Họ đã tập luyện chăm chỉ trong khoảng 2-3 tuần qua. Họ trông khá ổn ở buổi tập ngày hôm qua.

Tuy nhiên chúng tôi vẫn cần kiểm tra thêm. Tôi không muốn vội vàng với các học trò của mình," HLV Jurgen Klopp nói.

Diogo Jota và Trent Alexander-Arnold sắp trở lại sau chấn thương.
Diogo Jota và Trent Alexander-Arnold sắp trở lại sau chấn thương.

Nhà cầm quân người Đức tiết lộ thêm:

"Alisson cũng đang trên đường trở lại."

Trent Alexander-Arnold, Alisson Becker và Diogo Jota đều là những trụ cột quan trọng của Liverpool. Sự trở lại của họ sẽ là những sự bổ sung quý giá dành cho HLV Jurgen Klopp trong chặng đua khốc liệt cuối mùa giải.

Bajcetic không góp mặt ở trận gặp Atalanta

Một trường hợp chấn thương khác của Liverpool cũng đang tiến gần tới ngày tái xuất là tiền vệ trẻ Stefan Bajcetic. Tuy nhiên cầu thủ người Tây Ban Nha gần như chắc chắn chưa kịp trở lại ở trận đấu với Atalanta tại lượt đi tứ kết Europa League.

HLV Jurgen Klopp chia sẻ:

"Stefan Bajcetic là trường hợp khác biệt đôi chút bởi cậu ấy đã phải ngồi ngoài trong khoảng thời gian dài hơn nhiều so với những cầu thủ khác. Cậu ấy đã tập luyện cùng toàn đội lâu hơn, nhưng tôi nghĩ rằng sau thời gian dài nghỉ thi đấu, cậu ấy chưa có được cảm giác tốt nhất.

Chúng tôi sẽ để Stefan thi đấu một vài trận đấu cùng đội U21 để theo dõi thêm tình hình của cậu ấy."

NHẬN ĐỊNH CUỘC ĐUA TAM MÃ: MAN CITY NẮM LỢI THẾ VỚI LỊCH ĐẤU DỄ, ARSENAL GẶP KHÓ | GÓC NHÌN SÂN CỎ

Xem thêm:

Liverpool

Europa League