Liverpool bị loại khỏi Europa League, Klopp và Van Dijk nói gì?

- Thứ Sáu, 19/04/2024, 09:32
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Liverpool đã giành chiến thắng trước Atalanta ở trận tứ kết lượt về nhưng vẫn bị loại khi nhận trận thua đậm ở lượt đi.

The Kop hành quân đến nước Ý sau khi để thua 0-3 ở lượt đi và quả phạt đền thành công của Mohamed Salah ở phút thứ 7 đã mang lại cho họ hy vọng. Đội bóng vùng Merseyside kiểm soát thế trận trong phần lớn thời gian nhưng đã không thể tìm được những bàn thắng cần thiết và chấp nhận rời giải với thất bại chung cuộc 1-3 sau 2 lượt trận. 

Liverpool bị Atalanta loại khỏi Europa League
Liverpool bị Atalanta loại khỏi Europa League

Người trong cuộc lên tiếng

Jurgen Klopp chia sẻ: "Rõ ràng chúng tôi đã tự tạo một rào cản lớn cho mình. Tôi rất thích trận đấu tối nay với khát khao và sức mạnh mà các chàng trai thể hiện. Thật không thể tin được từ họ.

Nó thực sự khó khăn và chúng tôi đã quá vội vàng trong những khoảnh khắc. Chúng tôi đã thắng trận lượt về và đó là phản ứng mà chúng tôi muốn thể hiện. Thật khó khăn và chúng tôi biết điều đó sẽ xảy ra nhưng họ xứng đáng đi tiếp 100%.

Chúng tôi phải tập trung vào Ngoại hạng Anh và đó chính xác là những gì chúng tôi sẽ làm kể từ bây giờ. Tôi nay, chúng tôi đã thắng trận đấu. Vì vậy, chúng tôi đã trở lại con đường chiến thắng."

Trong khi đó, đội trưởng Virgil van Dijk cho biết: "Đầu tiên là lời khen ngợi cho Atalanta. Tuần trước, chúng tôi chơi rất kém và họ đã có một trận đấu hay. Họ xứng đáng đi tiếp vì chúng tôi đã tự gây khó khăn cho mình. 

Tối nay là một trận đấu hay và chúng tôi đã thể hiện một sự chiến đấu tuyệt vời. Đó là một sự cải thiện nhưng thực tế là chúng tôi đã bị loại. Chúng tôi phải nhanh chóng hồi phục và đến London vào thứ bảy. Chúng tôi thất vọng khi bị loại vì chúng tôi thực sự muốn giành chiến thắng."

Tiếp tục hành trình

Sau khi chia tay Europa League, Liverpool sẽ chỉ còn chinh chiến tại Ngoại hạng Anh trong phần còn lại của mùa giải. The Kop hiện đang xếp thứ 3 trên BXH, có cùng 71 điểm với Arsenal trong khi kém Man City 2 điểm. Vào lúc 18h30 thứ 7 này, thầy trò Klopp sẽ có trận đấu với Fulham tại Craven Cottage trong khuôn khổ vòng 34. 

VIDEO HIGHLIGHTS: ATALANTA BC - LIVERPOOL | LỐI CHƠI VÔ HỒN, THE KOP BỊ LOẠI CỰC CAY ĐẮNG

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Europa League

Virgil van Dijk

Atalanta