Link xem trực tiếp Villarreal vs Barca, La Liga 2023/24: Công phá tàu ngầm

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 08:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp Villarreal vs Barca, 22h30 ngày 27/08, đội khách đã có chiến thắng giải tỏa và sẽ hướng đến 3 điểm tiếp theo.

Thành tích đối đầu Villarreal vs Barca

Phong độ Villarreal vs Barca

Villarreal: 

Barca: 

Thông tin lực lượng Villarreal vs Barca  

  • Villarreal: vắng Coquelin vì chấn thương đầu gối.
  • Barca: Raphinha và HLV Xavi bị cấm tham dự,  Inigo Martinez chưa chắc chắn khả năng ra sân.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Barca

  • Villarreal: Jorgensen; Foyth, Mandi, Cuenca, Moreno; Terrats, Parejo, Comesana; Gerard, Sorloth, Baena.
  • Barca: Ter Stegen, Kounde, Araujo, Christensen, Balde, Pedri, De Jong, Gundogan, Romeu, Torres, Lewandowski.

Nhận định chung Villarreal vs Barca

Cú đúp của Pedri trước Cadiz giúp Barca có thắng lợi đầu tay đầy vất vả ở La Liga mùa này. Chia tay Dembele rõ ràng là ảnh hưởng đến sức tấn công của họ đáng kể. Cộng với việc Raphinha và huấn luyện viên Xavi bị cấm tham dự vì nhận thẻ đỏ ở ngày ra quân khiến Barca khởi đầu mùa mới khá khó khăn.

Đối thủ tiếp theo của họ là một Villarreal mới giành được 3 điểm sau 2 trận. Tàu ngầm vàng thất bại 1-2 trước Real Betis ngay trên sân nhà ở trận ra quân, nhưng đã kịp có thắng lợi 1-0 khi làm khách trên sân Mallorca để giải tỏa.

Barca hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp
Barca hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp.

Thành tích đối đầu đang nghiêng về phía Blaugrana. Họ thắng 4/5 cuộc gặp nhau gần đây, trong đó có đến 3 chiến thắng trắng. Ở giai đoạn đó, trận thua duy nhất của Barca trước đối thủ này lại diễn ra trên Camp Nou vào tháng 5/2022.

Robert Lewandowski và các đồng đội đang gặp khó nhưng họ được đánh giá cao hơn so với “tàu ngầm vàng”. Đây là cơ hội để những ngôi sao tấn công bên phía Barca giải cơn khát ghi bàn, khi mới chỉ có Pedri là lập công cho họ tại La Liga 2023/24. Đội khách khả năng cao sẽ giành 3 điểm nhưng không phải là dễ dàng. 

Link xem trực tiếp Villarreal vs Barca: Tại đây

Highlights Barcelona vs Real Madrid | Đỉnh cao phối hợp - cột xà 5 lần cứu thua & siêu phẩm sấm sét

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

La Liga

Barcelona

Villarreal

Link xem trực tiếp hôm nay