Barca đàm phán nâng cao vụ Felix, sắp hoàn tất ‘cú ăn 3’... Golden Boy

- Thứ Sáu, 18/08/2023, 10:59
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Atletico và Barca đã mở cuộc đàm phán cao cấp hơn cho một thỏa thuận mượn tiền đạo Joao Felix.

Theo nhà báo uy tín người Ý - Gianluca Di Marzio, Barca đang tính cực đẩy nhanh quá trình thương thảo để mượn Joao Felix. Blaugrana dự kiến sẽ phải chi 7-8 triệu euro phí mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trước đó, Felix đã công khai bày tỏ rằng ước mơ của anh là được gia nhập Barca.

Trong trường hợp đàm phán thành công, Joao Felix sẽ sớm có mặt trong đội hình HLV Xavi Hernandez. Năm ngoái, trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, tiền đạo sinh năm 1999 đã được cho mượn đến Chelsea và ghi 4 bàn sau tổng cộng 20 trận.

Barca sắp có thêm một Golden Boy

Truyền thông tại Tây Ban Nha cho biết việc Barca gần đây bổ nhiệm Deco làm Giám đốc thể thao có lợi cho động thái tuyển mộ Joao Felix. Vì cựu tiền vệ này rất ngưỡng mộ người hậu bối đồng hương của mình. Trước đó, Cựu Giám đốc thể thao Mateu Alemany được cho là không ủng hộ việc ký hợp đồng với Felix.

Nhiều sếp lớn của Barca "kết" Joao Felix
Nhiều sếp lớn của Barca "kết" Joao Felix

Tuy nhiên, hiện quyền lực đã thuộc về Deco. Ngoài ra, Chủ tịch Joan Laporta cũng mến mộ tài năng của Felix. HLV Xavi không phải lúc nào cũng nhất trí với ý tưởng tuyển dụng này, nhưng hiện vẫn sẵn sàng chào đón Felix vào đội vì Ousmane Dembele đã ra đi và có những dấu hỏi về tương lai của Ansu Fati.

Nếu mang về thành công Joao Felix, Barca sẽ cùng lúc sở hữu 3 Golden Boy trong đội hình. Cầu thủ người Bồ giành danh hiệu này vào năm 2019, trong khi các năm 2021 và 2022, Pedri rồi Gavi lần lượt được vinh danh là Cậu bé vàng của bóng đá châu Âu.

GETAFE - BARCELONA | BARCA CHIA ĐIỂM TRONG NGÀY XAVI NHẬN THẺ ĐỎ | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Barcelona

Joao Felix

Atletico Madrid