Link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool, Ngoại hạng Anh 2023/24: Khó cho Chích chòe

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 07:30
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trực tiếp bóng đá Newcastle vs Liverpool, 23h30 ngày 27/08, dù đã tiến bộ nhiều nhưng Chích chòe thường gặp nhiều khó khăn khi đấu Phượng hoàng.

Thành tích đối đầu Newcastle vs Liverpool

Phong độ Newcastle vs Liverpool

Newcastle: 

Liverpool:  

Thông tin lực lượng Newcastle vs Liverpool

  • Newcastle: Joelinton chưa chắc thi đấu, Joe Willock không thi đấu được vì chấn thương. 
  • Liverpool: Thiago và Bajcetic chưa chắc thi đấu do chấn thương.

Đội hình dự kiến Newcastle vs Liverpool

  • Newcastle: Pope; Trippier, Schar, Botman, Burn; Tonali, Guimaraes, Joelinton; Almiron, Isak, Barnes.
  • Liverpool: Alisson; Trent Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Robertson; Endo, Elliott, Szoboszlai; Salah, Diaz, Jota.

Nhận định chung Newcastle vs Liverpool

Newcastle chỉ thua 5/38 trận trong hành trình chinh phục vé dự Champions League mùa trước. Trong đó, chỉ có một đội thắng được họ ở cả lượt đi và về, chính là Liverpool. Đáng nói, đấy là mùa giải mà Lữ đoàn đỏ sa sút và chỉ về thứ 5 chung cuộc.

Sân nhà là điểm tựa rất tốt cho Chích chòe ở chiến dịch năm ngoái, nhưng họ đã thua trắng 0-2 trước Liverpool hồi tháng 2/2023. Thầy trò Eddie Howe hẳn rất muốn phá dớp liên tục bại trận trước The Kop. Trong 10 lần gặp nhau gần đây giữa đôi bên, Newcastle thua đến 8 và hòa 2. 

Đội chủ nhà đang đối diện với những mối lo ở hàng tiền vệ ở trận này. Willock chưa thể trở lại vì chấn thương, Joelinton đã khập khiễng rời sân ngay sau trận đấu với Man City ở vòng 2 và không chắc có thể thi đấu trước Liverpool.

Liverpool là đối thủ rất kỵ của Newcastle.
Liverpool là đối thủ rất kỵ của Newcastle.

Trong khi đó, tin vui lại đến với The Kop vì thẻ đỏ của Mac Allister trước Bournemouth đã được kháng cáo thành công. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Argentina thoát án cấm thi đấu 3 trận. Cộng với sự hiện diện của tân binh Wataru Endo, về cơ bản Klopp đã có hàng tiền vệ không phải chắp vá. 

Newcastle đang mạnh lên một cách ổn định kể từ khi được các ông chủ Trung Đông đầu tư. Nhưng Liverpool vẫn là một đối thủ rất kỵ với họ, giành được 1 điểm trước đội khách cũng không dễ và có lẽ đó là mục tiêu khả dĩ cho thầy trò Eddie Howe hướng đến. 

Link xem trực tiếp Newcastle vs Liverpool: Tại đây.

Nhận định vòng 3 Ngoại hạng Anh: Newcastle - Liverpool đại chiến | Ngoại hạng Anh 23/24

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Liverpool

Newcastle United

Link xem trực tiếp hôm nay