Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel, V-League 2023: Ngày phán xét

- Chủ Nhật, 27/08/2023, 13:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Hà Nội vs Viettel, 17h00 ngày 27/08, V-League 2023.

Thành tích đối đầu Hà Nội vs Viettel:

Phong độ Hà Nội vs Viettel:

Hà Nội:

Viettel:

Thông tin lực lượng Hà Nội vs Viettel

  • Hà Nội: đầy đủ lực lượng.
  • Viettel: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Hà Nội vs Viettel

  • Hà Nội: Tấn Trường, Duy Mạnh, Thành Chung, Việt Anh, Văn Trường, Hùng Dũng, Tuấn Hải, Văn Quyết, Herlison Caion, Milan Jevtovic, Murzaev.
  • Viettel: Văn Phong, Văn Quyết, Tiến Dũng, Thanh Bình, Tuấn Tài, Jaha, Hoàng Đức, Văn Hào, Tiến Anh, Mạnh Dũng, Mohamed Essam.

Nhận định chung Hà Nội vs Viettel

Hà Nội bước vào vòng đấu cuối cùng của V-League khi không còn quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch. Cụ thể, đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic hiện có 35 điểm, kém đội đứng đầu là CAHN 2 điểm. Điều đó đồng nghĩa với việc Hà Nội buộc phải giành chiến thắng trước Viettel và mong chờ CAHN sẩy chân mới có thể giành được chức vô địch. Còn nếu Văn Quyết cùng các đồng đội chỉ có được kết quả hòa hoặc tệ hơn là thất bại, họ sẽ trở thành nhà cựu vương của V-League.

Việc đội trưởng Nguyễn Văn Quyết phải nhận án treo giò đến 8 trận ở giữa mùa rõ ràng đã ảnh hưởng không nhỏ đến Hà Nội và khiến cuộc đua vô địch có bước ngoặt lớn. Tuy nhiên đoàn quân của HLV Bozidar Bandovic cũng phải tự trách mình khi thất bại trước chính CAHN ở trận đấu diễn ra vào ngày 06/08 vừa qua.

Hà Nội hiện kém CAHN 2 điểm (Ảnh: Hanoi Football Club).
Hà Nội hiện kém CAHN 2 điểm (Ảnh: Hanoi Football Club).

Viettel không còn cơ hội giành danh hiệu

Phía bên kia chiến tuyến, Viettel vừa ẵm “hattrick giải thưởng” của V-League trong tháng 8. Cụ thể, hậu duệ Thể Công được ban tổ chức giải đấu bình chọn là Đội bóng xuất sắc nhất tháng 8. Trong khi đó, ông Thạch Bảo Khanh là HLV xuất sắc nhất tháng. Ngoài ra, tiền vệ Hoàng Đức cũng giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng.

Thế nhưng Viettel lại thất bại trong việc giành được danh hiệu mà họ khao khát, đó là chức vô địch Cúp Quốc gia. Ở trận chung kết gặp Thanh Hóa vừa qua, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh bất lực trong việc xuyên thủng mành lưới đối phương ở 90 phút chính thức. Vì thế, trận chung kết buộc phải giải quyết trong loạt sút luân lưu.

Ở loạt “đấu súng” may rủi, Bùi Tiến Dũng đã trở thành tội độ của đội khách khi là cầu thủ duy nhất sút hỏng. Như vậy, Thanh Hóa chính thức trở thành nhà vô địch của cúp Quốc gia 2023 còn Viettel phải ngậm ngùi nhận giải nhì.

Viettel vừa thất bại ở trận chung kết Cúp Quốc gia (Ảnh: Viettel FC).
Viettel vừa thất bại ở trận chung kết Cúp Quốc gia (Ảnh: Viettel FC).

Quay trở lại V-League, Hoàng Đức cùng các đồng đội không còn nhiều mục tiêu để phấn đấu. Viettel không còn khả năng cạnh tranh chức vô địch và vòng đấu cuối cùng đối với họ chỉ mang tính thủ tục. Do đó, Hà Nội với quyết tâm cao độ được đánh giá là đội có khả năng chiến thắng cao hơn.

Link xem trực tiếp Hà Nội vs Viettel:

Xem trực tiếp: Tại đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

ĐỤNG TOÀN "HÀNG KHỦNG", CƠ HỘI NÀO CHO HÀ NỘI FC Ở AFC CHAMPIONS LEAGUE?

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

CLB Viettel

V-League 1

CLB Hà Nội

Link xem trực tiếp hôm nay