Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa, V-League 2023: Vinh quang vẫy gọi

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 08:45
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa, 17h00 ngày 27/08, đội chủ nhà chỉ còn cách chức vô địch V-League 2023 một thắng lợi nữa.

Thành tích đối đầu CAHN vs Thanh Hóa:

Phong độ CAHN vs Thanh Hóa:

CAHN: 

Thanh Hóa: 

Thông tin lực lượng CAHN vs Thanh Hóa  

  • CAHN: Bùi Tiến Dụng bị treo giò.
  • Thanh Hóa: Đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến CAHN vs Thanh Hóa

  • CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Văn Hậu, Văn Toản, Quang Hải, Văn Thanh, Văn Luân, Jhon Cley, Gustavo Henrique, Raphael Success, Tuấn Dương.
  • Thanh Hóa: Thanh Diệp, Minh Tùng, Văn Lợi, Thái Bình, Ngọc Tân, Thái Sơn, Thành Long, A Mít, Bruno Cunha, Gustavo Santos, Ti Phông.

Nhận định chung CAHN vs Thanh Hóa:

Với chức vô địch Cúp Quốc gia, Thanh Hóa hứa hẹn sẽ hưng phấn để đến Hàng Đẫy làm khách. Mục tiêu của họ là chiến thắng, qua đó nuôi hy vọng về đích trong top 3. Trong khi CAHN cần 3 điểm để tự định đoạt ngôi vô địch V-League. 

Hồi tháng 6, Hồ Tấn Tài cùng đồng đội đã xuất sắc ngược dòng 4-1 trong chuyến làm khách trước Thanh Hóa. Đó là tiền đề để họ tự tin đương đầu với nhà tân vô địch Cúp Quốc gia. Phong độ cũng đang đứng về phía chủ nhà khi thắng 4/5 trận gần nhất. Còn Thanh Hóa chỉ thắng có 2/5 trận, bao gồm cả việc đánh bại Viettel trên chấm luân lưu ở trận chung kết mới đây.

CAHN thắng đậm Thanh Hóa ở giai đoạn 1 (Ảnh: VPF)
CAHN thắng đậm Thanh Hóa ở giai đoạn 1 (Ảnh: VPF).

5 trận gần nhất, Thanh Hóa ghi được 7 bàn, nhưng 4 trong số đó là trước đối hạng dưới PVF-CAND. Thành tích của CAHN trong giai đoạn này là 10 bàn và đều trước các đối thủ nằm trong nhóm cạnh tranh ngôi vương V-League 2023.

Khả năng ghi bàn của đội bóng ngành Công An đang trội hơn một Thanh Hóa vốn không có lực lượng quá hùng hậu. CAHN được đánh giá ở thế cửa trên trong trận đấu quan trọng này, nếu chơi đúng phong độ, họ có quyền tự tin sẽ thắng đối thủ cách biệt để đăng quang.

Link xem trực tiếp CAHN vs Thanh Hóa: Tại đây

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Đông Á Thanh Hoá - Công An Hà Nội | NIGHT WOLF V.LEAGUE 1 - 2023

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

CLB Thanh Hóa

CLB CAHN

Link xem trực tiếp hôm nay