Link xem trực tiếp Bournemouth vs Tottenham, Ngoại hạng Anh: Spurs gặp đối thủ dễ?

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 14:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Bournemouth vs Tottenham, 18h30 ngày 26/08, Ngoại hạng Anh 2023/24.

Thành tích đối đầu Bournemouth vs Tottenham:

Phong độ Bournemouth vs Tottenham:

Bournemouth:

Tottenham:

Thông tin lực lượng Bournemouth vs Tottenham

  • Bournemouth: vắng Alex Scott, Adam Smith, Ryan Fredericks, Marcus Tavernier và Lloyd Kelly vì chấn thương.
  • Tottenham: vắng Ryan Sessegnon, Bryan Gil, Rodrigo Bentancur và Fraser Forster vì chấn thương.

Đội hình dự kiến Bournemouth vs Tottenham

  • Bournemouth: Neto, Milos Kerkez, Marcos Senesi, Illia Zabarnyi, Max Aarons, Joe Rothwell, Ryan Christie, Jaidon Anthony, Philip Billing, Antoine Semenyo, Dominic Solanke.
  • Tottenham: Guglielmo Vicario, Pedro Porro, Cristian Romero, Micky van de Ven, Destiny Udogie, Pape Matar Sarr, Yves Bissouma, Dejan Kulusevski, James Maddison, Son Heung Min, Richarlison.

Nhận định chung Bournemouth vs Tottenham

Bournemouth vừa trải qua một trận đấu nhiều cảm xúc với Liverpool. Đoàn quân của HLV Andoni Iraola bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều nhưng lại nhập cuộc vô cùng chủ động và có được bàn mở tỷ số ở phút thứ 3. Dù vậy, trước sức ép đến từ The Kop, Bournemouth đã không thể đứng vững và phải nhận thất bại với tỷ số 1-3 chung cuộc.

Trước đó, ở trận ra quân, The Cherries đã thể hiện tinh thần thi đấu kiên cường khi cầm hòa West Ham nhờ bàn thắng muộn của Dominic Solanke ở phút 82. Dù không có cầu thủ ngôi sao nào trong đội hình, Bournemouth vẫn là đối thủ không đội bóng nào có thể xem thường.

Bournemouth vừa thất bại trước Liverpool.
Bournemouth vừa thất bại trước Liverpool.

Tottenham đang có phong độ khá tốt

Phía bên kia chiến tuyến, Tottenham vừa trải qua một trận đấu vô cùng ấn tượng trước Man United. Dưới sự cổ vũ của khán giả nhà, Spurs đã giành chiến thắng với tỷ số 2-0 và hiện có được vị trí thứ 5 tại Ngoại hạng Anh. Quan trọng hơn, những tân binh gồm Micky van de Ven, Guglielmo Vicario hay James Maddison đều có màn thể hiện khá tốt. Pape Matar Sarr cũng xứng đáng nhận nhiều lời tán dương khi có màn trình diễn cực kỳ xuất sắc ở khu trung tuyến, làm lu mờ bộ đôi Casemiro, Mason Mount của Quỷ đỏ.

Tuy nhiên, HLV Ange Postecoglou vẫn có lý do để lo lắng. Sau khi Harry Kane chuyển đến Bayern Munich, chiến lược gia người Australia đã tin dùng Richarlison ở vị trí tiền đạo cắm. Cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Brazil vẫn chưa ghi được bàn thắng nào và dĩ nhiên là chưa thể đáp ứng được kỳ vọng của người hâm mộ. Do chưa có được sự bổ sung nào ở vị trí tiền đạo cắm, đây vẫn sẽ là điểm yếu của Tottenham ở trận đấu tới đây.

Tottenham thi đấu ấn tượng trước Man United.
Tottenham thi đấu ấn tượng trước Man United.

Xét về mặt kết quả, Spurs dĩ nhiên có tỷ lệ chiến thắng cao hơn Bournemouth. Với chất lượng nhân sự vượt trội, đội bóng thủ đô London khả năng cao sẽ có được 3 điểm trọn vẹn nếu thi đấu tập trung.

Link xem Bournemouth vs Tottenham:

Xem trực tiếp: Tại đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

TOTTENHAM - MAN UNITED | MADDISON NHẢY MÚA, LISANDRO MARTINEZ "BÁO" ONANA | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Tottenham Hotspur

Bournemouth

Link xem trực tiếp hôm nay