Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Shabab, Saudi Pro League 2023/24: Ronaldo tiếp tục tỏa sáng?

- Thứ Ba, 29/08/2023, 21:19
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cập nhật link xem trực tiếp trận đấu giữa Al Nassr vs Al Shabab, 01h00 ngày 30/08, Saudi Pro League 2023/24.

Thành tích đối đầu Al Nassr vs Al Shabab:

Phong độ Al Nassr vs Al Shabab:

Al Nassr:

Al Shabab:

Thông tin lực lượng Al Nassr vs Al Shabab

  • Al Nassr: vắng Anderson Talisca, David Ospina, Seko Fofana, Alex Telles, Al-Amri, Abdullah Madu và Al-Oujami vì chấn thương.
  • Al Shabab: đầy đủ lực lượng.

Đội hình dự kiến Al Nassr vs Al Shabab

  • Al Nassr: Nawaf Al-Aqidi, Ghislain Konan, Aymeric Laporte, Mohammed Al-Fatil, Sultan Al-Ghannam, Marcelo Brozovic, Abdullah Alkhaibari, Abdulrahman Ghareeb, Otavio, Sadio Mane, Cristiano Ronaldo.
  • Al Shabab: Kim Seung Gyu, Fawaz Al-Sagour, Iago Santos, Nader Abdullah Al Sharari, Hussain Alsebyani, Turki Al-Ammar, Husain Al-Monassar, Gustavo Cuellar, Ever Banega,  Hattan Bahebri, Habib Diallo.

Nhận định chung Al Nassr vs Al Shabab

Sau khởi đầu tệ hại tại Saudi Pro League mùa này với hai thất bại, Al Nassr đang dần cho thấy sự ổn định. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội có màn lội ngược dòng thần kỳ trước Shabab Al-Ahli để kết thúc trận đấu với tỷ số 4-2, qua đó giành vé tham dự vòng bảng AFC Champions League. Ở trận đấu gần nhất gặp Al Fateh, Al Nassr đã thể hiện sức mạnh vượt trội khi giành chiến thắng với tỷ số 5-0.

Đáng chú ý, cá nhân Cristiano Ronaldo có cho riêng mình một cú hattrick còn Sadio Mane cũng để lại nhiều ấn tượng với một cú đúp. Tiền đạo người Bồ Đào Nha thậm chí còn được chuyên trang Sofascore chấm điểm 10 hoàn hảo nhờ màn trình diễn ấn tượng trước Al Fateh. Mối liên kết giữa Cristiano Ronaldo và Sadio Mane đang tạo ra sức tấn công mạnh mẽ cho Al Nassr.

Cristiano Ronaldo vừa lập hattrick vào lưới Al Fateh.
Cristiano Ronaldo vừa lập hattrick vào lưới Al Fateh.

Sự xuất hiện của tân binh Otavio từ Porto cũng đã giúp chiến thuật của HLV Luis Castro vận hành trơn tru hơn nhiều. Bên cạnh đó, một tân binh khác là Aymeric Laporte không chỉ khiến Al Nassr phòng ngự chắc chắn hơn mà họ giờ đây còn có thể triển khai bóng từ tuyến dưới.

Al Shabab chưa có chiến thắng nào tại Saudi Pro League mùa này

Phía bên kia chiến tuyến, Al Shabab đang có phong độ vô cùng tệ hại. Tính trong 5 trận gần nhất, đoàn quân của HLV Marcel Keizer chỉ có duy nhất 1 chiến thắng trước Al Wahda tại Arab Club Champions Cup. Còn lại, Al Shabab nhận 2 thất bại và 2 trận hòa. Tính riêng đấu trường Saudi Pro League, Ever Banega cùng các đồng đội hiện có 2 điểm và xếp thứ 14 trên bảng xếp hạng.

Al Shabab đang không có phong độ cao.
Al Shabab đang không có phong độ cao.

Ở kỳ chuyển nhượng hè này, các đội bóng đến từ Saudi Arabia đang thể hiện rõ tham vọng khi chiêu mộ nhiều ngôi sao từ bóng đá châu Âu. Tuy nhiên, Al Shabab lại đứng ngoài làn sóng ấy. Tính đến thời điểm hiện tại, đội bóng này mới chỉ chi ra hơn 19 triệu euro để mang về Habib Diallo và Gustavo Cuellar. Chính điều này đã khiến đoàn quân của HLV Marcel Keizer không có được thành tích tốt ở đầu mùa.

Xét về kết quả, Al Nassr dĩ nhiên là đội được đánh giá cao hơn trong trận đấu tới đây. Ở lần gặp nhau gần nhất, Al Nassr không thể xuyên thủng mành lưới của Al Shabab và chỉ có được kết quả hòa 0-0. Tuy nhiên kịch bản ấy khả năng cao sẽ không lặp lại. Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội đang có phong độ tốt và tinh thần thi đấu lên cao. Nếu thi đấu tập trung, chiến thắng là mục tiêu trong tầm tay của Al Nassr.

Link xem trực tiếp Al Nassr vs Al Shabab:

Xem trực tiếp: Tại đây.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights | Al Nassr - Al Fateh: Ronaldo lập hat-trick thần sầu & kiến tạo đẹp mắt cho Sadio Mane

SABA Sports cập nhật link xem bóng đá trực tiếp các trận đấu bóng đá hôm nay. Link xem bong da truc tuyen và link bong da Ngoại hạng Anh, C1, V League mới nhất. SABA Sports cũng sẽ tìm kiếm link xem bóng đá (nếu có) trên internet của các kênh VTV, VTV6, VTV3, K+, K+1, K+PM, K+PC, K+NS, My K+ Live, Fptplay, Bóng đá TV, Thể Thao TV, TTTT, THVL2, VTV5, HTV Thể Thao, BTV5, SCTV 15, VTC3, On Sports, On Football, Fox Sports…

Xem thêm:

Cristiano Ronaldo

Al Nassr

Link xem trực tiếp hôm nay

Al Shabab

Saudi Pro League