Chuyển nhượng Real Madrid: HLV Carlo Ancelotti xác nhận sẽ không mua thêm cầu thủ

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 16:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Carlo Ancelotti đã xác nhận Real Madrid sẽ không mua thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, đồng nghĩa với việc Kylian Mbappe sẽ ở lại PSG hoặc là chơi cho một CLB khác. 

HLV Carlo Ancelotti tuyên bố Real Madrid sẽ không ký thêm cầu thủ

Để có thể chuyển đến Real Madrid, Mbappe đã quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Động thái này giúp cho tiền đạo người Pháp có thể tạo sức ép lên CLB chủ quản, buộc họ phải bán anh cho Kền Kền Trắng với giá rẻ. Nếu không, anh sẽ tự đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau.

Người hâm mộ vẫn đang chờ đợi thương vụ này xảy ra trước khi phiên chợ hè năm nay khép lại. Nhưng trong buổi phỏng vấn mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã khiến tất cả phải thất vọng, khi tuyên bố rằng Real Madrid sẽ không ký thêm bất kỳ cầu thủ nào nữa. 

HLV Carlo Ancelotti, Real Madrid
Real Madrid sẽ không ký thêm cầu thủ.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn, HLV Carlo Ancelotti có nói: "Chấn thương của Vinicius không buộc chúng tôi phải ký hợp đồng với cầu thủ khác. Đội hình đã hoàn chỉnh. Chúng tôi có thể giành chiến thắng kể cả khi không có Vinicius, Benzema, Courtois hay Militao. Sẽ không có bản hợp đồng nào được ký thêm cả? Việc chuyển nhượng của chúng tôi đã hoàn tất. Chúng tôi đang ghi bàn mà không có Benzema và Vinicius".

Jude Bellingham, người đến từ Borussia Dortmund, là bản hợp đồng chính và đắt giá nhất của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Chân sút người Anh đang có sự khởi đầu rất xuất sắc và tỏ ra xứng đáng đến từng xu, khi ghi 3 bàn và có 1 kiến tạo chỉ sau 2 lần ra sân. Trong trận đấu diễn ra vào rạng sáng nay gặp Celta Vigo, Jude Bellingham cũng là người ghi bàn thắng duy nhất để giúp Kền Kền Trắng giành trọn 3 điểm.

Video highlight trận đấu Celta Vigo vs Real Madrid: Jude Bellingham lập đại công

Xem thêm:

Real Madrid

Carlo Ancelotti

Tin chuyển nhượng hôm nay