Kết quả bóng đá Al Fateh vs Al Nassr: Ronaldo rực sáng với hattrick

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 05:31
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Cú hattrick của siêu sao người Bồ Đào Nha đem về thắng lợi tưng bừng cho Al Nassr ngay trên sân Al Fateh tại giải Saudi Pro League.

Giải tỏa áp lực

Al Nassr khởi đầu Saudi Pro League với sự thất vọng cùng cực khi để thua 2 trận liên tiếp. Ronaldo đã im tiếng trước hàng thủ kín kẽ của đội bạn và chưa thể mở tài khoản. Thầy trò HLV Luis Castro buộc phải thắng tại vòng 3 khi làm khách đến Al Fateh. Trong bối cảnh các đối thủ trực tiếp đều đã có điểm, Al Nassr không được phép sảy chân thêm nếu muốn không bị bỏ lại từ sớm ở cuộc đua vô địch.

Sau tiếng còi khai cuộc, Al Nassr tràn lên gây sức ép. Phút 27, đội khách đã có bàn thắng vượt lên. Ronaldo kiến tạo như đặt cho Mane dứt điểm chính xác, mở tỷ số trận đấu. Pha lập công của cầu thủ người Senegal giúp Al Nassr cởi bỏ áp lực và chơi thanh thoát hơn. Đến phút 38, Ronaldo tự điền tên lên bảng điện tử với cú đánh đầu cận thành, nhân đôi cách biệt cho các học trò của HLV Castro.

Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong ngày Al Nassr đại thắng
Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong ngày Al Nassr đại thắng

Show diễn của CR7

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn nghiêng về Al Nassr. Trận đấu xem như an bài ở phút 55. Nhận bóng từ đồng đội, Ronaldo nhanh chóng thực hiện cú ra chân đi thẳng vào giữa khung thành, nâng tỷ số lên thành 3-0. Những nỗ lực của Al Fateh trong phần còn lại không mang đến nhiều hiệu quả. Đáng chú ý nhất là cú sút đi trúng cột dọc của Lucas ở phút 80.

Ngược lại, bữa tiệc của Al Nassr chưa kết thúc. Phút 81, Mane hoàn tất cú đúp khi thoát xuống và ra chân tinh tế. Đến phút bù giờ thứ 6, Ronaldo khiến người hâm mộ nức lòng với tình huống chớp thời cơ trong vòng cấm, ấn định thắng lợi tưng bừng 5 sao cho Al Nassr, đồng thời sở hữu cú hattrick đầu tiên tại Saudi Pro League 2023/24.

Số 7 in dấu giày vào 4/5 bàn thắng của Al Nassr
Số 7 in dấu giày vào 4/5 bàn thắng của Al Nassr

Chung cuộc, Al Nassr có 3 điểm đầu tiên theo cách không thể tuyệt vời hơn. Ronaldo và các đồng đội tạm thời leo lên giữa BXH sau vòng 3.

Kết quả Al Fateh vs Al Nassr: 0-5

Bàn thắng Al Fateh vs Al Nassr:

  • Al Nassr: Mane (27', 81'), Ronaldo (38', 55', 90+6')

    Đội hình ra sân Al Fateh vs Al Nassr:

  • Al Fateh: Rinne, Lajami, Al Zubaidi, Denayer, Al Yousif, Petros, Bendebka, Tello, Lucas, Batna, Al Brikan.
  • Al Nassr: Al Aqidi, Al Ghannam, Laporte, Al Fatil, Konan, Al Khaibari, Brozovic, Ghareeb, Mane, Otavio, Ronaldo.
  • Xem highlights Al Fateh vs Al Nassr:

    Xem thêm:

    Al Nassr

    Saudi Pro League