LeBron James gửi thông điệp tới 'kẻ gây hấn' Dillon Brooks khi sau ghi 37 điểm trước Houston

- Thứ Hai, 20/11/2023, 15:09
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Huyền thoại sống LeBron James một lần nữa thi đấu xuất sắc giúp Lakers thắng nghẹt thở 105-104 trước Houston.

James đã chơi 13 trận mùa này, đạt tỷ lệ ném thành công 50% hoặc cao hơn trong 12 trận. Mới đây, anh thành công ở 14 sau 19 cú dứt điểm trước Houston, trong đó chính xác ở 9 trên 11 pha ném rổ trong hiệp hai.

Dillon Brooks - người đã gây hấn, thậm chí đánh vào hạ bộ James vào mùa xuân năm ngoái ở vòng loại trực tiếp đã cho thấy sự không lùi bước ở cuộc tái đấu mới đây. Anh liên tục tung ra những pha ghi điểm quan trọng trong hiệp 4 để giúp Rockets áp sát tỷ số, buộc James phải đáp trả.

Thù hằn giữa Brooks và James xảy ra từ mùa giải trước
Thù hằn giữa Brooks và James xảy ra từ mùa giải trước

Sau trận, huyền thoại Lakers nói: “Brooks là một đối thủ cạnh tranh tuyệt vời. Tôi thích đối đầu cậu ấy. Chắc chắn trận này Brooks cũng chơi bóng và dứt điểm cực kỳ xuất sắc, giúp họ tiếp tục bám đuổi. Tôi nghĩ có thời điểm Houston đã thua 7 điểm và cậu ấy đã thành công 2 quả 3 điểm quan trọng để giúp đối phương không từ bỏ ở hiệp thứ tư. Vì vậy, đó là sự cạnh tranh. Những chàng trai trẻ này, họ thúc đẩy tôi và tôi cần điều đó.”

Đồng đội của James là Rui Hachimura chia sẻ: “Tôi không rõ mối thù giữa hai người đó là gì. Nhưng tôi biết nó đã có được một thời gian rồi, đặc biệt là ở vòng loại trực tiếp năm ngoái. Vâng. Mọi chuyện đang tiếp diễn. Nhưng đối với Bron, điều đó chẳng là gì cả. Nó thực sự tốt cho anh ấy. Bron cần động lực đó. Vì vậy, nó thực sự mang lại cho anh ấy nhiều điều hơn.

Như các bạn đã thấy, dù Brooks có làm gì thì cũng chẳng ảnh hưởng gì đến anh ấy cả. Brons thực sự đã ghi được nhiều điểm hơn, có được nhiều rebound hơn và chúng tôi thắng.”

Tiếp theo, Laker sẽ có trận đấu với Utah Jazz vào lúc 10h thứ ngày 22/11.

Los Angeles Lakers vs Houston Rockets Full Game Highlights | Nov 19, 2023 |

Xem thêm:

NBA

LeBron James

Los Angeles Lakers