Lập siêu phẩm, Mudryk vẫn nhận cảnh báo từ Pochettino

- Thứ Hai, 23/10/2023, 12:07
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo chia sẻ từ HLV Mauricio Pochettino, Mykhailo Mudryk vẫn cần phải cải thiện và chưa ở trạng thái tốt nhất.

Tuyển thủ Ukraine đã ghi bàn giúp Chelsea dẫn trước Arsenal 2-0 tại Stamford Bridge nhưng được thay ra ở phút 66 với Nicolas Jackson là người vào sân. Bất chấp bàn thắng, Pochettino vẫn mong đợi nhiều hơn từ cầu thủ sinh năm 2001. Khi được hỏi liệu sự thay người của Mudryk có phải do cầu thủ này mệt mỏi hay không, Pochettino chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu: Không.

Tôi nghĩ cậu ấy đã chơi tốt nhưng Mudryk cũng cần cải thiện. Đối với tôi, cậu ấy vẫn chưa ở trạng thái tốt nhất. Tôi nghĩ chúng tôi cần phải thay đổi để tăng thêm một chút áp lực với Jackson ở phía trước. Trong tình huống đó, chúng tôi đã tạo ra một vài cơ hội và trận đấu gần với tỷ số 3-0 hơn là 2-1."

Mudryk vừa có một bàn thắng rất đẹp
Mudryk vừa có một bàn thắng rất đẹp

Chia sẻ khác

Trong khi đó, Pochettino đã ca ngợi Cole Palmer khi chia sẻ tổng quát hơn về trận hòa với Pháo thủ. Cựu HLV Tottenham và PSG cho biết: "Tôi nghĩ Chelsea đã đánh rơi 2 điểm. Chúng tôi là một đội bóng trẻ và tôi nghĩ cách chúng tôi thi đấu rất đáng tự hào nhưng chúng tôi thất vọng vì sau 77 phút khi để thủng lưới bàn đầu tiên, tôi nghĩ Chelsea đã chơi tốt hơn.

Trận đấu đã được kiểm soát và chúng tôi đã chơi tốt, chiếm ưu thế trong trận đấu. Nhưng khi bạn để thủng lưới, sẽ có rủi ro. Vâng, chúng tôi thất vọng nhưng chúng tôi phải đón nhận những điều tích cực. Tôi muốn thấy các cầu thủ của mình buồn vì họ mất 2 điểm. 

Chúng tôi đang đi theo hướng tốt. Điều quan trọng là chúng tôi cho mọi người thấy chúng tôi có thể cạnh tranh ở cấp độ này. [Cole Palmer] là một cầu thủ không thể tin được. Cậu ấy còn rất trẻ nhưng rất cởi mở để học hỏi. Cậu ấy đã cho thấy cá tính của mình rất mạnh mẽ."

VIDEO CHELSEA - ARSENAL: THẾ TRẬN "KHÔNG QUEN", BÁO THỦ RAYA VÀ SANCHEZ LỘ DIỆN | NGOẠI HẠNG ANH 23-24

Xem thêm:

Chelsea

Mauricio Pochettino

Mykhailo Mudryk