Lão tướng Real lập cột mốc đáng nể trong thắng lợi trước Villarreal

- Thứ Hai, 18/12/2023, 11:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Luka Modric cho thấy tuổi tác đối với anh không phải là vấn đề khi tỏa sáng mang về chiến thắng cho Real Madrid. 

Ở vòng 17 La Liga, Real Madrid đã dễ dàng có được chiến thắng 4-1 trên sân nhà trước Villarreal. Những người lập công cho đội chủ sân Bernabeu lần lượt là Jude Bellingham, Rodrygo, Brahim Diaz và Luka Modric. 

Theo đó, tiền vệ kỳ cựu người Croatia được bố trí ra sân từ đầu và mang tấm băng đội trưởng. Anh đã có một pha kiến tạo tinh tế cho Bellingham mở tỉ số, và sau đó chính anh cũng ghi một bàn thắng đẹp mắt ở phút 68, ấn định chiến thắng giòn giã cho Real Madrid.

Luka Modric tỏa sáng trong ngày Real Madrid giành 3 điểm
Luka Modric tỏa sáng trong ngày Real Madrid giành 3 điểm

Nhờ phong độ xuất sắc này, Modric đã lập nên một kỷ lục đáng nể khi trở thành cầu thủ lớn tuổi nhất ghi bàn và kiến tạo trong một trận đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (38 tuổi 99 ngày). Đây cũng là bàn thắng đầu tiên của anh ở mùa giải 2023/24 tính trên mọi đấu trường. 

Luka Modric vẫn rất đẳng cấp

Trận đấu với Villarreal là lần thứ 3 liên tiếp mà 'Johan Cruyff của vùng Balkan' được ra sân ngay từ đầu ở mùa giải năm nay. Với việc đã bước sang tuổi 38 cùng với sự phát triển vượt bậc của các cầu thủ trẻ, Modric không còn được HLV Ancelotti sử dụng xuyên suốt mọi trận đấu. Tuy nhiên, có vẻ như cựu sao Tottenham vẫn luôn biết cách chớp thời cơ để tỏa sáng. 

Hiện tại, hợp đồng giữa Modric và Real chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm sau. Và theo tờ SPORT, hai bên đã thống nhất sẽ không ký mới và chọn cách để anh rời đi dưới dạng cầu thủ tự do sau khi đáo hạn thỏa thuận.

Về phía CLB, thắng lợi ở vòng đấu này giúp Real tạm thời vươn lên ngôi đầu bảng La Liga với 42 điểm, hơn Girona 1 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Gã khổng lồ Tây Ban Nha hy vọng đối thủ sẽ sẩy chân ở trận đấu muộn vòng 17 vào rạng sáng mai. 

REAL MADRID - VILLARREAL | MÀN TRÌNH DIỄN ĐỈNH CAO | LALIGA EA SPORTS 23/24

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga

Luka Modric