Lạ kỳ cách trả lương cầu thủ của Real Madrid

- Thứ Năm, 16/11/2023, 15:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Real Madrid là một đội bóng tầm cỡ thế nên cơ cấu trả lương cầu thủ của CLB này cũng có phần khác lạ so với những đội bóng khác.

Thông thường, tiền lương của các cầu thủ thường được tính theo tuần, nhưng ai cũng biết rằng họ vẫn được trả theo tháng. Đó là cách làm của rất nhiều CLB trên thế giới. Tuy nhiên, người ta nói rằng ở Real Madrid, họ có cách làm hoàn toàn khác.

Real Madrid trả lương theo cách kỳ lạ

Nhắc đến Real, chắc chắn mọi người đều dễ dàng nêu tên những ngôi sao nổi tiếng đã và đang khoác áo CLB như Cristiano Ronaldo, Ronaldo Nazario, David Beckham, Luis Figo hay Jude Bellingham. Tất cả đều kiếm khoản tiền lương, thưởng khổng lồ nhờ tài năng của mình. Theo lẽ thường, họ sẽ được nhận tiền mỗi tháng nhưng cựu cầu thủ Andy Townsend cho rằng, dàn sao của Los Blancos chỉ được trả lương 2 lần trong năm.

Cầu thủ Real Madrid nhận lương 2 lần/năm
Cầu thủ Real Madrid nhận lương 2 lần/năm

Phát biểu trên talkSPORT, cựu cầu thủ Chelsea cho biết: “Bạn có biết về các ngôi sao của Real Madrid không, tôi thì có vì Michael Owen đã nói với tôi điều này trước đây. Khi bạn ký hợp đồng với Real Madrid, bạn chỉ được trả lương hai lần một năm. Chính vì thế mà mỗi khi nhận tiền, các cầu thủ đều sẽ bỏ túi một khoản rất lớn.”

"Bạn không muốn làm họ thất vọng vì bạn muốn đảm bảo rằng khi đến tháng 12 và tiền chảy vào tài khoản, nghĩa là bạn đang làm tốt. Do đó mà bất cứ ai đến Real Madrid, họ đều muốn khởi đầu thật tốt.”

Owen đã ở Real một mùa giải 2004/05, ghi 16 bàn trên mọi đấu trường. Từ đó đến nay đã là một khoảng thời gian dài. Rất nhiều người hâm mộ đã đặt câu hỏi liệu cơ cấu tiền lương có còn được áp dụng hay không sau tất cả những gì đã xảy ra.

ĐỘI BÓNG VINH QUANG | REAL MADRID HÀNH TRÌNH TỚI LA DECIMA VĨ ĐẠI

Xem thêm:

Real Madrid

La Liga