ĐÂY! 3 lý do khiến Real Madrid từ bỏ theo đuổi Mbappe

- Thứ Năm, 09/11/2023, 11:33
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo báo cáo, Real Madrid đã quyết định chấm dứt việc theo đuổi Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain vì ba lý do.

Madrid đã được liên kết chặt chẽ với Mbappe trong nhiều năm nhưng cho đến nay vẫn không thể lôi kéo anh đến Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, CadenaSER đưa tin hôm thứ Tư rằng gã khổng lồ Tây Ban Nha đã quyết định họ sẽ không quay lại mua anh vào mùa hè tới. Kể cả khi cầu thủ người Pháp hết hạn hợp đồng với PSG, Los Blancos cũng sẽ không suy nghĩ lại.

Vì đâu Real từ bỏ Mbappe?

Theo báo cáo, có 3 lý do khiến Madrid quyết định không tiếp tục theo đuổi Mappe. Trước hết, nếu thực hiện thương vụ dưới dạng cầu thủ tự do, Mbappe sẽ yêu cầu mức lương hàng năm trên 20 triệu euro và sẽ muốn có một khoản tiền thưởng khổng lồ. CLB đang gánh vác một thỏa thuận trị giá 9 triệu euro mỗi mùa đối với Jude Bellingham.

Real Madrid quyết định rút lui thương vụ Mbappe
Real Madrid quyết định rút lui thương vụ Mbappe

Thứ hai, vào thời điểm Mbappe chuyển đến thủ đô Tây Ban Nha, anh sẽ gần 26 tuổi, điều này đi ngược lại chính sách hiện tại của Madrid về việc ký hợp đồng với các cầu thủ trẻ như Bellingham, Eduardo Camavinga, Aurelien Tchouameni và tiền đạo sắp tới Endrick.

Hơn nữa, quyết định từ chối Madrid để có một bản hợp đồng lớn với PSG của Mbappe đã tạo ra hình ảnh tiêu cực về anh trong mắt các thành viên câu lạc bộ. Kền Kền Trắng lo ngại việc chi quá nhiều tiền để ký hợp đồng với ngôi sao này sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của người hâm mộ cũng như tình hình kinh tế.

Kylian Mbappe từ lâu đã được coi là một ngôi sao tương lai tại Bernabeu. Nhưng sau cùng anh đã chọn ký hợp đồng mới với PSG thay vì gia nhập đội bóng thủ đô Madrid vào mùa hè năm 2022. Nhìn xa hơn, Real không phải là CLB duy nhất mà nhà vô địch World Cup 2018 có thể gắn bó nếu quyết định rời PSG. Anh cũng là mục tiêu của các ông lớn giàu tài chính tại Premier League.

Kylian Mbappé is TOO GOOD! 🤯

Xem thêm:

Real Madrid

Kylian Mbappe