CHÍNH THỨC: Eduardo Camavinga cam kết tương lai với Real Madrid

- Thứ Ba, 07/11/2023, 20:37
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền vệ Eduardo Camavinga đã trở thành ngôi sao tiếp theo đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tại Real Madrid.

Trước khi hướng tới việc chiêu mộ những ngôi sao mới trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo, Real Madrid đang cho thấy quyết tâm giữ chân những viên ngọc sáng giá trong đội hình. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với một loạt ngôi sao trẻ trong thời gian qua. Cái tên mới nhất đặt bút ký vào bản hợp đồng mới là tiền vệ Eduardo Camavinga.

Tuyển thủ Pháp sẽ gia hạn hợp đồng với Real Madrid tới năm 2029. Đây cũng là thời hạn hợp đồng dài nhất mà Los Blancos trao cho một cầu thủ cho tới thời điểm hiện tại. Trước đó, Vinicius Junior đã ký vào bản giao kèo mới có thời hạn tới năm 2027. Trong khi Rodrygo và Eder Militao đều cam kết tương lai tới năm 2028.

Điều khoản giải phóng trong hợp đồng mới của Camavinga có giá trị lên tới 1 tỉ Bảng, giống như những người đồng đội khác. Mức lương của sao trẻ 20 tuổi cũng được tăng lên đáng kể.

Eduardo Camavinga sẽ gắn bó với Real Madrid tới năm 2029.
Eduardo Camavinga sẽ gắn bó với Real Madrid tới năm 2029.

Đây được xem là bước tiếp theo trong chiến dịch trói chân các trụ cột tương lai của Real Madrid. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha không giấu giếm ý định bảo vệ những viên ngọc sáng giá của mình trước sự dòm ngó của các đại gia tới từ Ả Rập hay Ngoại hạng Anh.

Ngoài ra, việc gia hạn hợp đồng và tăng lương cũng là một cách để tưởng thưởng cho những đóng góp của các ngôi sao kể trên. Dù còn rất trẻ nhưng Vinicius Junior, Rodrygo, Eder Militao hay Eduardo Camavinga đều đã cống hiến rất nhiều cho đội chủ sân Bernabeu trong những năm qua. Với cá nhân Camavinga, anh đã có tổng cộng 114 lần ra sân cho đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha kể từ khi gia nhập vào năm 2021.

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết sau Camavinga, cái tên tiếp theo sẽ được Real Madrid đề nghị gia hạn hợp đồng là tiền vệ Federico Valverde. Hợp đồng hiện tại của tuyển thủ Uruguay vẫn còn thời hạn tới năm 2027. Tuy nhiên Los Blancos tin rằng ngôi sao mang áo số 15 xứng đáng được tưởng thưởng bằng một bản hợp đồng mới tốt hơn.

Video highlights Eduardo Camavinga:

Xem thêm:

Real Madrid

Eduardo Camavinga