Kolo Muani công khai đòi đến PSG

- Thứ Tư, 30/08/2023, 09:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tiền đạo Randal Kolo Muani của Eintracht Frankfurt đã yêu cầu CLB chấp nhận lời đề nghị từ PSG để anh trở về quê nhà chơi bóng.

Trong nỗ lực nâng cấp đội hình, PSG muốn có sự phục vụ của Randal Kolo Muani. Họ cũng đã gửi đề nghị trị giá 80 triệu euro đến Eintracht Frankfurt. Tuy nhiên, phía CLB nước Đức hiện đã từ chối con số trên và quyết giữ chân ngôi sao của đội bóng. Thế nhưng về phía Kolo Muani, anh đã nói rõ mong muốn được về quê nhà thi đấu và yêu cầu CLB đồng ý lời đề nghị trên.

Kolo Muani công khai muốn đến PSG
Kolo Muani công khai muốn đến PSG

Phát biểu với Sky Sports phiên bản tiếng Đức, tiền đạo 24 tuổi cho biết: “'Tôi nợ Eintracht Frankfurt rất nhiều. Tôi đã dành trọn trái tim cho người hâm mộ và luôn cư xử một cách chuyên nghiệp nhất. Tôi luôn cống hiến mọi thứ cho câu lạc bộ cho đến phút cuối cùng. Tuy nhiên, không có gì bí mật khi Paris Saint-Germain đưa ra lời đề nghị kỷ lục cho tôi. 

Chuyển đến Paris bây giờ là một cơ hội duy nhất đối với tôi. Tôi muốn chuyển đến Paris và cũng đã thông báo cho những người phụ trách. Tôi hy vọng và ước rằng Eintracht sẽ đồng ý với lời đề nghị đó để tôi thực hiện được động thái này.”

Ở mùa giải trước, Kolo Muani thi đấu nổi bật với 23 bàn thắng và 17 kiến tạo sau 46 lần ra sân cho đội bóng Bundesliga. Thế nhưng thành tích của anh lại không được chú ý. Do đó việc chuyển đến một CLB tầm cỡ hơn sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của cầu thủ người Pháp. 

Randal Kolo Muani ● Welcome to PSG 🔴🔵🇫🇷 Best Goals, Assists & Skills

Xem thêm:

PSG

Randal Kolo Muani