Klopp cập nhật chấn thương của Salah trước đại chiến với Chelsea

- Thứ Tư, 31/01/2024, 14:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jurgen Klopp mới đây đã cung cấp thông tin cập nhật về chấn thương của Mohamed Salah trước các trận đấu với The Blues và Arsenal.

Cựu sao Roma gặp vấn đề về gân kheo khi cùng tuyển Ai Cập chinh chiến tại AFCON, khiến anh phải rời giải đấu sớm để tập trung hồi phục. Tính đến nay của mùa giải, Salah đã có 14 bàn và 8 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh với Liverpool dẫn đầu trên BXH. 

Sau 21 trận đã đấu, The Kop có cho mình 48 điểm, hơn Arsenal 2 điểm trong khi thi đấu ít hơn 1 trận. Chờ đợi đội bóng của HLV Jurgen Klopp là 2 trận đấu được dự báo nhiều khó khăn, trước Chelsea vào lúc 03h15 ngày mai và chính Pháo thủ vào lúc 23h30 ngày chủ nhật. Và theo xác nhận của Klopp, Vua Ai Cập sẽ bỏ lỡ 2 trận đấu kể trên.

Salah đang ngồi ngoài vì chấn thương
Salah đang ngồi ngoài vì chấn thương

Nhà cầm quân người Đức chia sẻ: "Không có áp lực nào đối với cậu ấy [để trở lại] ngoài việc muốn khỏe mạnh càng nhanh càng tốt. Chúng tôi không thể vội vàng. Nếu bạn có thể đẩy nhanh quá trình chữa trị, Thiago sẽ không phải ngồi ngoài trong 10 tháng. Mo chưa sẵn sàng. Cậu ấy sẽ ngồi ngoài trận này [gặp Chelsea] cũng như trận tiếp theo. Mọi chuyện có thể tệ hơn nhưng cậu ấy không góp mặt vào lúc này."

Hứng chịu chỉ trích

Quyết định bay trở lại Anfield để điều trị của Salah đã bị chỉ trích với huyền thoại của Ai Cập là Ahmed Hassan đã có những chia sẻ cho thấy sự không hài lòng. Điều đó đã chứng kiến Klopp bảo vệ cựu sao Roma khi nhà cầm quân người Đức khẳng định học trò của ông là người Ai Cập trung thành nhất mà mình từng gặp. 

Trong khi Salah trở lại Liverpool, Ai Cập đã bị Congo loại ở vòng 16 đội AFCON sau thất bại trên chấm luân lưu. Giải đấu hiện đã thi đấu xong vòng 1/8 và các trận đấu thuộc vòng tứ kết sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

VIDEO LIVERPOOL - CHELSEA | ĐẠI CHIẾN HAI MÀU XANH ĐỎ - POCHETTINO ĐỦ SỨC PHÁ HỎNG BỮA TIỆC CỦA KLOPP?

Xem thêm:

Liverpool

Jurgen Klopp

Mohamed Salah