Kieran Tierney nói gì sau khi bị Arsenal đẩy sang Real Sociedad? 

- Thứ Sáu, 01/09/2023, 10:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kieran Tierney là cái tên tiếp theo rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè 2023 và đây là phản ứng của hậu vệ 26 tuổi sau khi bị đẩy sang Real Sociedad. 

Kieran Tierney nêu rõ lý do rời Arsenal

Kieran Tierney đã từng có quãng thời gian thi đấu rất ấn tượng tại Arsenal. Tuy nhiên ở mùa giải vừa rồi, anh sa sút và không thể cạnh tranh được suất đá chính. Cộng với việc đội hình của Pháo Thủ giờ đã khá chật chội ở vị trí hậu vệ, HLV Mikel Arteta được cho là rất muốn bán Kieran Tierney trước khi kỳ chuyển nhượng hè năm nay đóng cửa. 

Sau nhiều lần đàm phán với một số CLB khác nhau, Arsenal đã quyết định đưa Kieran Tierney đến Real Sociedad theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, bản hợp đồng này lại không kèm theo điều khoản mua đứt. Chia sẻ về việc phải rời Arsenal sau 4 năm cống hiến, cựu tiền vệ Celtic cho biết: 

"Tôi chấp nhận ra đi vì mùa giải trước tôi không được ra sân thường xuyên. Tôi muốn được chơi bóng nhiều hơn và tôi muốn làm điều đó ở Real Sociedad. Tôi không có vấn đề gì với Arsenal hay HLV Mikel Arteta. Tôi cảm nhận được thành ý của Real Sociedad. Họ muốn có tôi, họ rất nhiệt tình trong việc thuyết phục tôi gia nhập đội bóng. Tôi tự hào khi được thi đấu cho Real Sociedad. Tôi hy vọng mọi thứ ở đây sẽ diễn ra suôn sẻ." - Kieran Tierney nói với các phóng viên.

Kieran Tierney, Arsenal
Kieran Tierney rời Arsenal vì muốn được ra sân nhiều hơn.

Kieran Tierney gia nhập Arsenal vào mùa hè năm 2019 với mức phí chuyển nhượng khoảng 25 triệu bảng. Cầu thủ người Scotland đã từng là cái tên không thể thay thế trong đội hình của Pháo Thủ, cho đến khi dính chấn thương đầu gối nghiêm trọng hồi tháng 3 năm ngoái. 

Chấn thương này cũng khiến sự nghiệp của anh đi xuống từ đó. Đầu mùa giải 2022/23, Kieran Tierney đã hồi phục chấn thương và trở lại sân cỏ. Tuy nhiên, anh đã không thể cạnh tranh được suất đá chính và những màn trình diễn của anh cũng không còn tốt như trước nữa.

Video tổng hợp những pha bóng đỉnh cao của Kieran Tierney

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Arsenal

Kieran Tierney