Kịch bản nào cho lượt cuối bảng Đỏ Nitto ATP Finals 2023?

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 18:10
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Dự kiến vào tối nay và rạng sáng mai, 2 trận đấu cuối cùng của vòng bảng Nitto ATP Finals 2023 sẽ diễn ra.

Bảng Xanh của giải đã thi đấu xong 3 lượt trận. Ở lượt cuối, Novak Djokovic đã giành thắng lợi sau 3 set trước Hubert Hurkacz. Trong khi đó, Jannik Sinner đã đánh bại Holger Rune với tỷ số các set là 6-2, 5-7 và 6-5. Với 3 trận toàn thắng, Sinner đi tiếp với ngôi nhất bảng. Djokovic về thứ 2 với 2 thắng và 1 thua.

Tối nay và rạng sáng mai, 2 trận đấu cuối cùng ở bảng Đỏ sẽ diễn ra với Carlos Alcaraz chạm trán Daniil Medvedev trong khi Andrey Rublev gặp Alexander Zverev. Ở bảng đấu này, Medvedev đã có cho mình vé đi tiếp nhưng vẫn chưa xác định được anh sẽ về nhất hay nhì bảng. Alcaraz và Zverev đều còn cơ hội vào vòng trong trong khi Rublev đã bị loại. Sau đây, hãy cùng điểm qua những kịch bản trước khi lượt đấu cuối của bảng Đỏ diễn ra.

Alcaraz và Zverev sẽ cạnh tranh nhau tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng Đỏ
Alcaraz và Zverev sẽ cạnh tranh nhau tấm vé đi tiếp còn lại ở bảng Đỏ

Chờ đợi lượt cuối bảng Đỏ

  • Bất chấp tỷ số, nếu Alcaraz đánh bại Medvedev và Rublev hạ Zverev, Alcaraz sẽ về nhất bảng đấu còn Medvedev đứng thứ 2. 
  • Bất kể tỷ số, nếu Medvedev vượt qua Alcaraz và Rublev đánh bại Zverev thì Medvedev sẽ giành ngôi nhất bảng còn Alcaraz đi tiếp với vị trí thứ 2. 
  • Bất kể tỷ số, nếu Medvedev hạ Alcaraz và Zverev đánh bại Rublev, Medvedev sẽ thắng bảng Đỏ và Zverev về thứ 2.
  • Nếu Alcaraz đánh bại Medvedev trong 2 set và Zverev vượt qua Rublev trong 2 set, Alcaraz sẽ giành ngôi nhất bảng và Medvedev đứng ở vị trí thứ 2.
  • Nếu Alcaraz đánh bại Medvedev trong 2 set còn Zverev vượt qua Rublev trong 3 set, Alcaraz sẽ dẫn đầu còn Medvedev về thứ 2. 
  • Nếu Alcaraz hẹ Medvedev trong 3 set và Zverev đánh bại Rublev trong 2 set, Medvedev sẽ đi tiếp với ngôi nhất bảng còn vị trí nhì bảng thuộc về Alcaraz.
  • Nếu Alcaraz đánh bại Medvedev trong 3 set và Zverev hạ Rublev trong 3 set, Medvedev sẽ giành vị trí đầu tiên và Alcaraz về thứ 2.

VIDEO CARLOS ALCARAZ v ALEXANDER ZVEREV | LỘI NGƯỢC DÒNG BẢN LĨNH | HIGHLIGHT NITTO ATP FINALS

Xem thêm:

Alexander Zverev

Daniil Medvedev

Carlos Alcaraz