Hot girl quần vợt mê Djokovic từ năm 7 tuổi

- Thứ Sáu, 22/09/2023, 14:49
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trong làng banh nỉ, Novak Djokovic có một fan nữ đã theo dõi anh suốt 16 năm qua.

Cô gái kể trên chính là Andreea Prisacariu – tay vợt nữ đến từ Romania. Trong chương trình podcast Novak Weekly mới đây, người đẹp sinh năm 2000 đã kể về những kỷ niệm đầu tiên gắn với cái tên Djokovic:

“Lúc ấy tôi mới 7 tuổi. Đó là lần đầu tiên tôi thực hiện một cuộc phỏng vấn. Khi ấy tôi đang ở quê nhà. Có một anh phóng viên cầm micro và hỏi tôi rằng ‘Ai là tay vợt mà bạn yêu thích nhất?’, và tôi trả lời ‘Novak’. Anh ấy hỏi ‘Tại sao?’. ‘Vì đó là Novak’, tôi đã trả lời như thế. Đơn giản là vậy. Một phần nữa là do anh ấy đến từ Serbia. Tôi luôn yêu mến người dân Serbia. Họ tốt tính hơn nhiều so với người nước tôi.”

Andreea xem Djokovic là thần tượng
Andreea xem Djokovic là thần tượng

Sau đó, Andreea chia sẻ thêm:

“Từ nhỏ tôi đã luôn quý mến anh ấy, ngay cả khi anh ấy còn đứng hạng ba thế giới. Bởi vì anh ấy có sự tinh tế của [Roger] Federer và cả tinh thần chăm chỉ của [Rafael] Nadal. Novak có tất cả mọi thứ. Khi tôi thấy một người thành công và luôn là chính mình khi phát biểu và làm việc, tôi nghĩ rằng anh ấy chính là hình mẫu cho tôi. Đó là lúc tôi trở nên gần gũi với anh ấy.

Khi tình hình trên sân đấu và cả trong cuộc sống trở nên khó khăn, tôi sẽ nghe anh ấy nói chuyện, cách anh ấy phỏng vấn và thi đấu. Vậy nên mối liên kết [giữa tôi và anh ấy] ngày càng lớn hơn.”

Năm nay 23 tuổi, Andreea đang cố gắng tiến bước trong làng quần vợt. Hiện mỹ nhân người Romania xếp hạng 322 WTA. Trên mạng xã hội, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh lúc tập luyện và thi đấu, bên cạnh những khoảnh khắc đời thường. Andreea gây dấu ấn với khán giả nhờ thân hình quyến rũ cùng vẻ đẹp đầy cá tính.

Hình ảnh nóng bỏng của Andreea Prisacariu

Xem thêm:

Novak Djokovic

Người đẹp thể thao