Khuất Văn Khang có phát biểu đáng chú ý trước thềm đối đầu Olympic Saudi Arabia 

- Thứ Bảy, 23/09/2023, 19:16
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trước thềm diễn ra trận đấu quan trọng với Saudi Arabia, ngôi sao của ĐT Olympic Việt Nam Khuất Văn Khang đã có những phát biểu đáng chú ý. 

Khuất Văn Khang muốn Olympic Việt Nam có màn trình diễn tốt hơn

Ở trận đấu gặp Iran trước đó, tuyển Olympic Việt Nam đã để thua một cách toàn diện với tỷ số 0-4. Kết quả của trận đấu này đã khiến cho thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn rơi vào thế khó, và chỉ còn cách đánh bại Saudi Arabia thì mới có thể cầm chắc tấm vé đi tiếp. Hoặc hi vọng mình là đội thứ 3 có thành tích tốt hơn so với các đội ở bảng khác. 

Trong buổi tập diễn ra hôm nay, bất chấp mưa rất to, các cầu thủ Olympic Việt Nam vẫn căng mình rèn quân nhằm có được sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu quan trọng sắp tới. Chia sẻ với các phóng viên, Khuất Văn Khang cho biết cả đội đang rất quyết tâm để có được màn trình diễn tốt hơn. 

Khuất Văn Khang, Olympic Việt Nam
Khuất Văn Khang muốn Olympic Việt Nam có màn trình diễn tốt hơn. (Ảnh Vietnamnet)

"Chúng tôi đã rút ra được nhiều điều sau trận thua Iran. Chúng tôi cần làm việc với nhau nhiều hơn nữa để hiểu nhau. Những điều khó khăn đã xảy ra hết trên sân ở trận đấu trước. Có lẽ tôi không cần nhắc lại nữa. Chúng tôi cần hướng tới tương lai, làm tốt hơn để tiến bộ nhiều hơn.

Sau trận, cả đội đã phân tích, mổ băng, BHL cũng nhắc nhở tình huống làm chưa tốt, nhiều pha chưa được và cần khắc phục trong trận đấu tiếp theo." - Ngôi sao của ĐT Olymic Việt Nam nói với các phóng viên.

Văn Khang đưa ra đánh giá về đối thủ

Tiếp tục chia sẻ với báo chí, Khuất Văn Khang cũng đã đưa ra những nhận định về Olympic Saudi Arabia: "Đối thủ sắp tới rất mạnh. Đặc điểm cầu thủ Tây Á là có thể hình cao to, cần khắc chế điểm mạnh để có thể giải quyết trận đấu tốt nhất.

Tất cả mọi thứ, từ quan sát, chuyền bóng, các cầu thủ Olympic Việt Nam cần phải cải thiện hơn nữa. Không còn từ gì bằng quyết tâm thể hiện trên sân. Không cần nói nhiều, chúng tôi sẽ cố gắng thể hiện tốt nhất trên sân ở cuộc đối đầu với Olympic Saudi Arabia". - Tiền vệ 20 tuổi chia sẻ thêm.

Bên cạnh Văn Khang, HLV Hoàng Anh Tuấn cũng xác nhận cả đội hiện đang ở trạng thái tốt và đã sẵn sàng cho trận đấu quan trọng gặp Olympic Saudi Arabia, diễn ra vào lúc 18h30 ngày 24/9 sắp tới.

Video highlight trận đấu Olympic Việt Nam vs Iran: Có quá nhiều sai số

Xem thêm:

U23 Việt Nam

Khuất Văn Khang

ASIAD