Khởi đầu ấn tượng, HLV đối thủ ĐT Việt Nam tuyên bố đầy tự tin

- Thứ Sáu, 17/11/2023, 10:35
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

HLV Jesus Casas đã có những chia sẻ đầy tự tin sau trận ra quân thuận lợi của ĐT Iraq ở vòng loại thứ 2 World Cup 2026 khu vực châu Á.

Nằm ở bảng F cùng với những Việt Nam, Indonesia và Philippines, đại diện Tây Á được đánh giá là đội bóng mạnh nhất. Và họ đã cho thấy sức mạnh của mình vào tối qua khi vùi dập ĐT Indonesia với tỷ số 5-1. Những người đã ghi bàn cho ĐT Iraq là Bashar Resan, Osama Rashid, Youssef Amyn và Ali Al-Hamadi. Bàn còn lại của đại diện Tây Á đến từ tình huống phản lưới nhà của Jordi Amat.

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jesus Casas cho biết: "Đây là trận đấu tuyệt vời của ĐT Iraq. Chúng tôi cần cải thiện một số điểm, các cầu thủ có lúc hơi chủ quan tuy nhiên sau đó vẫn kịp sửa sai. Tôi ở đây để dẫn dắt ĐT Iraq vì chúng tôi tin tưởng vào khả năng vượt qua vòng loại của mình. Tôi hứa sẽ làm việc và cống hiến hết sức mình. Vẫn còn một chặng đường dài ở phía trước đối với tuyển Iraq. Hiện tại, suy nghĩ của chúng tôi là tập trung cho trận đấu kế tiếp gặp ĐT Việt Nam."

Iraq vừa hạ Indonesia. (Ảnh: AFC)
Iraq vừa hạ Indonesia. (Ảnh: AFC)

Theo lịch, trận đấu giữa chúng ta và ĐT Iraq sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 21h00 và đội bóng Tây Á dự kiến sẽ có mặt tại Việt Nam vào đầu giờ chiều hôm nay. Vào tối qua, thầy trò HLV Philippe Troussier cũng đã có màn ra quân thuận lợi khi đánh bại ĐT Philippines 2-0 với các pha lập công của Văn Toàn và Đình Bắc.

Thông tin khác

Trong khi đó, HLV Shin Tae-yong của ĐT Indonesia đã có những phát biểu hứa sẽ phục thù ĐT Iraq ở trận lượt về. Nhà cầm quân sinh năm 1970 cho biết: "Xin chúc mừng ĐT Iraq, họ đã có một trận đấu tốt. Dù thua đậm nhưng chúng tôi vẫn cho thấy tinh thần không từ bỏ. Indonesia sẵn sàng để hiện phong độ tốt nhất trong trận lượt về để đòi nợ Iraq."

Video Highlights Iraq vs Indonesia | Sao Iraq solo qua 4 cầu thủ ghi bàn như Messi - Indo thất bại tủi hổ

Xem thêm:

ĐT Iraq