Khi nào Casemiro, Mason Mount và Lisandro Martinez trở lại?

- Thứ Tư, 10/01/2024, 14:42
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Manchester United có thể sẽ sớm chào đón sự trở lại của bộ ba vắng mặt dài hạn do chấn thương vào cuối tháng Giêng này. 

Cuối tuần này, Man United sẽ đón tiếp Tottenham trên sân nhà ở vòng 21 Premier League. HLV Erik ten Hag đã tiết lộ kỳ vọng rằng Luke Shaw, Christian Eriksen và Harry Maguire có thể sẵn sàng cho cuộc đụng độ. Nhưng đối với Casemiro, Martinez và Mount thì vẫn còn hơi sớm. 

Theo tờ Manchester Evening News, CLB cho rằng bộ ba này sẽ có mặt để thi đấu ở vòng 4 FA Cup gặp Newport County hoặc Eastleigh vào tuần cuối cùng của tháng Giêng (27/1). Cả ba cầu thủ hiện tại đều đã trở lại tập luyện nhẹ nhàng.

Casemiro

Tiền vệ người Brazil đã phải nghỉ thi đấu vì chấn thương gân khoeo hồi tháng 11. Chấn thương này đến chỉ ngay sau khi Case bình phục vấn đề ở mắt cá chân mà anh gặp phải khi thi đấu cho ĐT Brazil vào tháng trước.

Casemiro vắng mặt khá lâu do chấn thương
Casemiro vắng mặt khá lâu do chấn thương

Lần cuối cùng anh ra sân cho Quỷ đỏ là trong màn lội ngược dòng 2-1 trước Brentford vào ngày 7/10. Casemiro chỉ thi đấu hiệp 1, sau đó phải rời sân vì chấn thương cho đến nay. 

Lisandro Martinez

Vấn đề chấn thương của Lisandro Martinez bắt đầu vào cuối mùa giải trước khi anh bị gãy xương bàn chân trong trận đấu ở Europa League với Sevilla. Anh đã trở lại sân đúng lúc để bắt đầu mùa giải mới vào tháng 8 nhưng cuối cùng lại khiến mọi thứ trở nên trầm trọng hơn.

Trước khi phải ngồi ngoài dài hạn, Martinez đã góp mặt trong trận thua trên sân của Arsenal, thất bại ngay tại Old Trafford trước Brighton và thất bại trước Bayern Munich ở trận ra quân vòng bảng Champions League. 

Lisandro Martinez đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội
Lisandro Martinez đã có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội

Mason Mount

Kể từ khi hoàn tất vụ chuyển nhượng mùa hè trị giá 60 triệu bảng từ Chelsea, sự nghiệp của Mount ở United vẫn chưa khởi sắc vì vấn đề thể lực. Vấn đề mới nhất được ghi nhận là ở cơ bắp chân và anh phải hết sức thận trọng sau khi tăng cường khối lượng tập luyện vào tháng trước.

Mount đã bỏ lỡ các trận đấu vào tháng 8 và tháng 9 vì chấn thương trước đó. Tuyển thủ Tam Sư sau đó trở lại trong một vài trận trước khi tiếp tục vắng mặt từ sau chiến thắng trước Luton vào ngày 11/11.

5 ĐIỂM NHẤN WIGAN 0-2 MAN UTD: THẮNG TRÊN SÂN, THẮNG CẢ KHÁN ĐÀI!!!

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

Mason Mount

Casemiro