Kết quả bóng đá U23 Malaysia vs U23 Thái Lan: Người Thái giành huy chương đồng

- Thứ Bảy, 26/08/2023, 18:29
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

U23 Malaysia và U23 Thái Lan đã phải nhờ đến loạt sút luân lưu mới có thể phân thắng bại ở trận đấu tranh hạng ba U23 Đông Nam Á.

Diễn biến trận đấu U23 Malaysia vs U23 Thái Lan

Bước vào trận đấu tranh hạng ba, U23 Thái Lan là đội bóng lựa chọn cách nhập cuộc chủ động hơn.

Ngay từ phút thứ 4, tiền đạo Varintorn Watcharapringham đã có cơ hội tung ra cú dứt điểm về phía khung thành của U23 Malaysia nhưng không thành công. U23 Thái Lan tiếp tục duy trì thế trận lấn lướt trước các cầu thủ áo vàng. Phút thứ 32, người Thái có cơ hội rất tốt để mở tỉ số. Đường chọc khe thông minh của Chukid Wanpraphao tạo điều kiện để tiền đạo Phanthamit Praphanth đối mặt với thủ môn Al-Amin. Nhưng cú sút của số 7 bên phía U23 Thái Lan không chiến thắng được thủ môn U23 Malaysia.

Bên phía các cầu thủ áo vàng, tiền đạo Fergus Tierney là người thi đấu nổi bật nhất. Trước khi hiệp một khép lại, số 15 của U23 Malaysia đã có 2 lần liên tiếp uy hiếp khung thành của Thái Lan nhưng không thành.

Thái Lan gia tăng sức ép ở hiệp đấu thứ hai. Dù vậy những nỗ lực dứt điểm liên tiếp của họ chỉ càng tô điểm thêm màn trình diễn xuất sắc của thủ môn Al-Amin bên phía U23 Malaysia. Phút thứ 59, tiền đạo Chukid Wanpraphao có pha bỏ lỡ khó tin. Anh thoát xuống sau đường chuyền dài của đồng đội nhưng vẫn không thể chiến thắng thủ môn Al-Amin trong tình huống đối mặt.

U23 Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công (Ảnh: Thethao247.vn)
U23 Thái Lan tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể tận dụng thành công (Ảnh: Thethao247.vn)

U23 Malaysia tạo ra được không ít cơ hội trong những phút tiếp theo, chủ yếu đến từ nỗ lực của tiền đạo Alif Ikmalrizal. Dù vậy các chân sút Malaysia cũng tỏ ra vô duyên không kém đối thủ.

U23 Malaysia tỏ rõ ý đồ giữ vững tỉ số hòa trước sức ép đến từ U23 Thái Lan, nhằm đưa trận đấu vào loạt sút luân lưu. Kế hoạch đó đã thành công khi hai đội hòa nhau 0-0 sau hơn 90 phút thi đấu.

Ở loạt sút luân lưu, U23 Thái Lan đã tỏ ra bản lĩnh hơn khi giành chiến thắng với tỉ số 4-3. Đội bóng đến từ "Xứ sở chùa vàng" là những người giành hạng ba tại giải U23 Đông Nam Á.

Kết quả U23 Malaysia vs U23 Thái Lan: 0-0 (Pen: 4-3)

Đội hình ra sân U23 Malaysia vs U23 Thái Lan

  • U23 Malaysia: Al Amin; Ruventhiran, Ubaidullah, Mansor, Salleh; Hakeem; Jamaluddin, Afif, Izwan, Ikmalrizal; Tierney
  • U23 Thái Lan: Sruanson; Saenseekhammuan, Thongcham, Raksongkham, Nontharat; Kaewcharoen. Kalasin, Promsomboon; Watcharapringham, Wanpraphao, Praphanth

Video highlights U23 Malaysia vs U23 Thái Lan:

Xem thêm:

U23 Thái Lan

U23 Đông Nam Á

U23 Malaysia