Kết quả bóng đá Sunderland vs Newcastle: Bellingham im tiếng, chiến thắng dễ dàng

- Thứ Bảy, 06/01/2024, 21:54
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Trận derby vùng Đông Bắc nước Anh không diễn ra hấp dẫn như tưởng tượng khi Newcastle tỏ ra quá vượt trội so với đối thủ.

Diễn biến trận Sunderland vs Newcastle:

Trận derby vùng Đông Bắc nước Anh khởi đầu cực kỳ tốc độ khi cầu thủ đôi bên đều hướng tới chiến thắng. Thế nhưng càng chơi thì Newcastle càng tỏ ra vượt trội với chất lượng đội hình hơn hẳn so với đối thủ đang thi đấu ở giải hạng nhất.

Đoàn quân của HLV Eddie Howe gần như làm chủ hoàn toàn thế trận, nhưng lại gặp khá nhiều bế tắc trong nửa giờ thi đấu đầu tiên. Mãi đến phút 35, bàn mở tỷ số mới đến với đội khách. Sau pha căng ngang của Joelinton, hậu vệ Ballard trong nỗ lực phá bóng đã vô tình đá phản lưới nhà. Và 1-0 cũng là kết quả của hiệp một.

Newcastle thắng dễ Sunderland để tiến vào vòng 4 Cúp FA
Newcastle thắng dễ Sunderland để tiến vào vòng 4 Cúp FA

Ngay đầu hiệp hai, Newcastle đã tràn lên hòng kiếm thêm bàn thắng và nhanh chóng thành công. Phút 46, lại từ một sai lầm của cầu thủ đội chủ nhà, Almiron kiến tạo dọn cỗ dễ Isak đệm bóng cận thành chính xác, nhân đôi cách biệt.

Quãng thời gian tiếp theo, Sunderland dù nỗ lực tấn công nhưng hoàn toàn bất lực. Ngôi sao sáng giá nhất của đội bóng này là Jobe Bellingham hoàn toàn không có đất diễn trong ngày hôm nay.

Đến phút 90, Ballard khép lại một ngày thi đấu đáng quên khi dâng quả penalty lên cho đối thủ. Isak dễ dàng ghi bàn từ cự ly 11 mét, ấn định thắng lợi 3-0 cùng tấm vé vào vòng 4 Cúp FA cho Newcastle.

Kết quả bóng đá Sunderland vs Newcastle: 0-3

Bàn thắng Sunderland vs Newcastle:

  • Newcastle: Ballard 35' (phản lưới), Isak (46’, 90’)
  • Đội hình ra sân Sunderland vs Newcastle:

  • Sunderland:Patterson, Alese, O’Nien, Ballard, Hume, Ekwah, Neil, Rusyn, Bellingham, Clarke, Pritchard
  • Newcastle: Dubravka, Trippier, Botman, Schar, Burn, Joelinton, Guimaraes, Longstaff, Isak, Almiron, Gordon
  • Xem highlights Sunderland vs Newcastle:

    Xem thêm:

    Newcastle United

    Kết quả FA Cup

    Sunderland