Kết quả bóng đá Salernitana vs Inter Milan: Người hùng Lautaro

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 03:40
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Inter Milan trở lại ngôi đầu bảng với chiến thắng tưng bừng trên sân đội xếp áp chót Salernitana tại vòng 7 Serie A.

Diễn biến Salernitana vs Inter Milan:

Phong độ của Nerazzurri tại Serie A là rất cao với chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp, bao gồm màn hủy diệt AC Milan ở trận derby Milano. Đó là tiền đề cho Inter tràn đầy tự tin hành quân đến sân Salernitana. Đội chủ nhà rõ ràng không ở cùng đẳng cấp với thầy trò HLV Inzaghi. Mục tiêu của Inter không gì khác ngoài thu về trọn vẹn 3 điểm.

Sau tiếng còi khai cuộc, Inter chủ động dồn lên gây sức ép. Đội khách cầm bóng lên đến 60% và đẩy lùi đối phương lùi về phần sân nhà. Cú sút đầu tiên đến ở phút 10 khi Dumfries đưa bóng đi vọt xà. Tuy nhiên, đội chủ nhà cũng nhanh chóng đáp trả với pha dứt điểm không thành của Bonihen. Càng về sau, Inter càng gặp khó trong việc xuyên phá hàng thủ đối phương. Thậm chí Salernitana còn uy hiếp mạnh mẽ với những tình huống bắn phá từ xa.

Inter gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1
Inter gặp nhiều khó khăn trong hiệp 1

Sang hiệp 2, HLV Inzaghi thực hiện những sự thay đổi người để cải thiện chất lượng hàng công. Asllani, Klassen và Lautaro được tung vào sân. Hiệu quả đến gần như ngay lập tức. Lautaro nhận bóng trong vòng cấm, thực hiện cú lốp bóng tinh tế đánh bại thủ thành Ochoa, khai thông bế tắc cho đội khách ở phút 60. Nhưng 6 phút sau, Salernitana gỡ hòa, dù vậy VAR can thiệp và không công nhận bàn thắng.

Đến phút 77, trận đấu xem như được an bài. Nicolo Barella kiến tạo tuyệt vời cho Lautaro hoàn tất cú đúp, đưa Inter đến chiến thắng. 8 phút sau, Inter được hưởng phạt đền. Từ chấm 11 mét, Lautaro không mắc bất kỳ sai lầm nào để lập hattrick và đem về chiến thắng hoành tráng cho đội khách. Chưa dừng lại ở đó, Lautaro thậm chí còn có cho mình cú poker với bàn chốt hạ tỷ số 4-0.

Lautaro vào sân và lập cú poker để đưa Inter đến chiến thắng
Lautaro vào sân và lập cú poker để đưa Inter đến chiến thắng

Kết quả này giúp Inter Milan lấy lại ngôi đầu, cùng có 18 điểm như AC Milan nhưng vượt trội về mặt hiệu số. Họ cũng đang là đội có hàng công mạnh nhất giải đấu với 19 bàn sau 7 vòng. Ngược lại, Salernitana dậm chân ở vị trí áp chót trên BXH.

Kết quả Salernitana vs Inter Milan: 0-4

Bàn thắng Salernitana vs Inter Milan:

  • Inter Milan: Lautaro (60', 77', phạt đền 85', 89')

    Đội hình ra sân Salernitana vs Inter Milan:

  • Salernitana: Ochoa, Daniliuc, Lovato, Gyomber, Bradaric, Martegani, Bohinen, Legowski, Kastanos, Dia, Jovane.
  • Inter Milan: Yann Sommer, Pavard, De Vrij, Acerbi, Dumfries, Barella, Calhanoglu, Klaassen, Carlos, Sanchez, Thuram.
  • Xem thêm:

    Serie A

    Inter Milan

    Kết quả Serie A

    Salernitana