Kết quả bóng đá Roma vs Frosinone: Lukaku, Dybala tỏa sáng, Bầy Sói giành trọn 3 điểm

- Thứ Hai, 02/10/2023, 03:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Mặc dù có được lợi thế sân nhà và đối thủ chỉ là đội mới lên hạng Frosinone, nhưng Roma lại gặp không ít khó khăn mới có thể giành trọn 3 điểm. 

Diễn biến trận đấu 

Ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài, Frosinone cầm bóng và triển khai khá ổn. Nhưng cũng chỉ được 3 phút, họ đã đánh mất thế trận vào tay Roma. Đội nhà càng chơi càng tự tin và sau đó đã tạo ra được thế trận một chiều. Đến phút 22 của trận đấu, nỗ lực ép sân của Bầy Sói đã được đền đáp. 

Paulo Dybala là người kiến tạo với một đường chuyền như đặt cho Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ sau đó đã che chắn bóng một cách khéo léo, trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc đưa bóng đi thẳng vào góc thấp bên phải khung thành, khiến môn của Frosinone phải bó tay. 1-0 cho Roma. 

Bị thủng lưới, Frosinone sau đó đã cố gắng đẩy cao đội hình để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên số lần lên bóng của đội khách là khá hạn chế và họ cũng không thể tạo ra được đột phá. Trong khi đó, Roma chủ động chơi chậm lại để bảo vệ thành quả và bước vào giờ nghỉ với lợi thế dẫn trước 1 bàn.

Lukaku, kết quả bóng đá Roma vs Frosinone
Lukaku ghi bàn mở tỷ số cho Roma.

Paulo Dybala có cú đúp kiến tạo

Sang hiệp 2, Roma tiếp tục kiểm soát thế trận và ép sân. Phút 60 của trận đấu, xuýt nữa thì Mourinho và các học trò đã có bàn nhân đôi cách biệt. Edoardo Bove là người có cú sút bất ngờ và khó, nhưng những đầu ngón tay của thủ thành Stefano Turati đã kịp chạm vào bóng để cản phá. 

Đến phút 84, Roma mới có bàn nhân đôi cách biệt. Paulo Dybala tiếp tục để lại dấu ấn với một quả treo bóng chuẩn xác vào vòng cấm, mở ra cơ hội để Lorenzo Pellegrini đón bóng và tung ra cú sút chìm rất mạnh vào ngay giữa khung thành, đánh bại hoàn toàn thủ thành Stefano Turati.

Tỷ số 2-0 nghiêng về phía Roma được giữ nguyên đến những giây cuối cùng. Với kết quả này, Bầy Sói đã có được chiến thắng thứ 2 sau 7 vòng đấu tại Serie A mùa này. Còn với đội khách, đây cũng chỉ mới là thất bại thứ 2 và họ vẫn đang xếp cao hơn Roma 2 bậc trên bảng xếp hạng Serie A 2023/24.

Bảng xếp hạng Serie A 2023/24.
Bảng xếp hạng Serie A 2023/24.

Kết quả Roma vs Frosinone: 2-0

Ghi bàn Roma vs Frosinone

  • Roma: Lukaku (23'), Lorenzo Pellegrini (84')

Đội hình ra sân Roma vs Frosinone

  • Roma (3-4-2-1): Rui Patricio (1), Gianluca Mancini (23), Bryan Cristante (4), Evan N Dicka (5), Rick Karsdorp (2), Edoardo Bove (52), Leandro Paredes (16), Leonardo Spinazzola (37), Paulo Dybala (21), Lorenzo Pellegrini (7), Romelu Lukaku (90)
  • Frosinone (5-4-1): Stefano Turati (80), Anthony Oyono (22), Ilario Monterisi (30), Simone Romagnoli (6), Caleb Okoli (5), Riccardo Marchizza (3), Matias Soule (18), Enzo Barrenechea (45), Luca Mazzitelli (36), Jaime Baez (7), Marvin Cuni (11)

Video highlight trận đấu Genoa vs Roma | Vòng 6 Serie A

Xem thêm:

Serie A

AS Roma

Romelu Lukaku

Kết quả bóng đá hôm nay