Kết quả bóng đá PSG vs Toulouse: Mbappe tỏa sáng giúp Les Parisiens giành chức vô địch

- Thứ Năm, 04/01/2024, 05:20
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Hai bàn thắng của Lee Kang In và Kylian Mbappe là đủ để PSG hạ gục Toulouse, qua đó nâng cao chức vô địch Siêu cúp Pháp.

Diễn biến PSG vs Toulouse:

PSG bước vào trận gặp Toulouse với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó giành chức vô địch Siêu cúp Pháp 2023/24. Chất lượng nhân sự vượt trội giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique nhập cuộc vô cùng chủ động.

Ngay phút thứ 3, PSG đã có được điều mình muốn. Từ đường chuyền của Ousmane Dembele, Lee Kang In dễ dàng đệm bóng một chạm để hạ gục thủ thành Guillaume Restes và mở tỷ số trận đấu.

Lee Kang In giúp PSG có khởi đầu thuận lợi.
Lee Kang In giúp PSG có khởi đầu thuận lợi.

Bị thủng lưới từ sớm, đoàn quân của HLV Carles Martinez Novell không còn lựa chọn nào khác ngoài việc đẩy cao đội hình để tấn công. Tuy nhiên các pha lên bóng của đội khách không tạo ra được quá nhiều nguy hiểm. Các cú dứt điểm của Aron Donnum, Cesar Gelaber hay Gabriel Suazo đều thiếu đi sự chính xác. Ở phút 37, nỗ lực dứt điểm của Thijs Dallinga đưa bóng đi trúng cột dọc khung thành PSG.

Về phía đội chủ nhà, các pha xử lý của Ousmane Dembele, Bradley Barcola, Lucas Hernandez cùng Kylian Mbappe tạo ra sức ép lớn lên hàng thủ đối phương. Đến phút 44, Mbappe xử lý cá nhân khéo léo rồi tung ra cú sút khiến thủ thành Guillaume Restes không thể cản phá, qua đó nhân đôi cách biệt cho PSG.

Kylian Mbappe ghi bàn trước khi hiệp một khép lại.
Kylian Mbappe ghi bàn trước khi hiệp một khép lại.

PSG giành chức vô địch

Sang hiệp hai, đội chủ nhà chủ động giảm nhịp độ trận đấu. Dù vậy, PSG vẫn tạo ra được không ít sóng gió hướng về khung thành Toulouse. Ở phút 56, cú đá phạt của Achraf Hakimi đưa bóng đi trúng cột dọc. Trong khi đó, các pha lên bóng của đội khách đều dễ dàng bị hàng thủ PSG hóa giải.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về PSG. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Luis Enrique chính thức giành chức vô địch Siêu cúp Pháp năm nay. Đây chắc chắn sẽ là nguồn động lực giúp PSG tự tin hơn trong phần còn lại của mùa giải khi họ vẫn còn mục tiêu ở các đấu trường khác, đặc biệt là Champions League.

Kết quả PSG vs Toulouse: 2-0

Bàn thắng PSG vs Toulouse:

  • PSG: Lee Kang In (3’), Kylian Mbappe (44’).

Đội hình ra sân PSG vs Toulouse:

  • PSG: Gianluigi Donnarumma, Achraf Hakimi, Marquinhos, Milan Skriniar, Lucas Hernandez, Warren Zaire-Emery, Vitinha, Lee Kang In, Ousmane Dembele, Kylian Mbappe, Bradley Barcola.
  • Toulouse: Guillaume Restes, Gabriel Suazo, Rasmus Nicolaisen, Moussa Diarra, Christian Mawissa, Cristian Casseres, Stijn Spierings, Vincent Sierro, Cesar Gelabert, Aron Donnum, Thijs Dallinga.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

Highlights PSG vs Toulouse | Mbappe đẳng cấp trước rừng người ghi tuyệt phẩm - PSG phối hợp mãn nhãn

Xem thêm:

PSG

Siêu cúp Pháp

Kết quả siêu cúp Pháp

Toulouse