Chris Sutton: 'Pep thật điên rồ khi để cậu ấy ra đi'

- Thứ Tư, 03/01/2024, 18:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Theo cựu cầu thủ Chelsea, việc bán Cole Palmer là một quyết định mà Pep Guardiola sẽ hối tiếc.

Sau khi ghi bàn cho Man City ở cả Community Shield và Siêu cúp châu Âu, cầu thủ người Anh chuyển đến Stamford Bridge trong một hợp đồng trị giá hơn 40 triệu bảng. Tại đội bóng mới, Palmer đã gây ấn tượng đậm nét với 8 bàn và 4 kiến tạo sau 16 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, bao gồm cả 2 pha lập công và 1 đường kiến tạo trong chiến thắng 3-2 mới đây trước Luton Town.

Sutton chia sẻ: "Nếu bạn là một người ủng hộ Manchester City, bạn hẳn sẽ nghĩ Pep thật điên rồ khi để cậu ấy ra đi với tài năng mà cậu ấy có. Pep hiếm khi bị trứng dính vào mặt nhưng có vẻ như lần này ông ấy đã sai. Ông ấy thực sự làm như vậy. Palmer đã là một hiện tượng trong một đội Chelsea đang gặp khó khăn."

Palmer là điểm sáng trong giai đoạn phập phù của Chelsea
Palmer là điểm sáng trong giai đoạn phập phù của Chelsea

Chia sẻ khác

Jamie Carragher cũng dành nhiều lời khen ngợi cho Palmer, bao gồm cả anh trong Đội hình tiêu biểu Premier League của mình, mặc dù không giống như Sutton, huyền thoại Liverpool không tin rằng việc bán cầu thủ 21 tuổi là một sai lầm của Man City. Carragher chia sẻ: "Màn trình diễn của Palmer trong mùa giải này, cậu ấy là cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea, điều đó không quá khó. 

Tôi sẽ không nói Man City mắc sai lầm, bởi vì liệu cậu ấy có vượt lên trước [Phil] Foden hay những cầu thủ khác không? Nhưng cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải. Palmer không chỉ may mắn được vào đội mà còn là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này."

Sau 20 trận đã đấu, Chelsea có cho mình 28 điểm, đang xếp thứ 10. The Blues giành được 8 chiến thắng trong khi để thua số trận tương tự. Cuối tuần này, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ có trận đấu với Preston North End trong khuôn khổ FA Cup. Chờ đợi thầy trò Mauricio Pochettino sau đó sẽ là trận bán kết lượt đi với Middlesbrough tại Carabao Cup.

VIDEO LUTON TOWN - CHELSEA | PALMER SIÊU HẠNG, CHỦ NHÀ VỚI BÀI TẠT BÓNG KINH ĐIỂN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Pep Guardiola

Cole Palmer