Huyền thoại Arsenal: 'Đây là sự bổ sung tuyệt vời cho Gareth Southgate'

- Chủ Nhật, 31/12/2023, 21:22
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Chứng kiến màn trình diễn ấn tượng của Cole Palmer kể từ khi rời Man City, huyền thoại Arsenal Martin Keown khẳng định cầu thủ này sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Gareth Southgate

Man City nên cảm thấy tiếc vì để Cole Palmer ra đi 

Cole Palmer đã rời Man City để đến với Chelsea. Trước khi ra đi, chân sút người Anh đã có màn thể hiện rất ấn tượng. Nhưng Pep Guardiola và Man City vẫn không muốn giữ lại cầu thủ này. Trong trận đấu mới đây nhất, Cole Palmer đã có cú đúp bàn thắng và 1 kiến tạo để giúp Chelsea đánh bại Luton với tỷ số 3-2. Chứng kiến màn trình diễn này, thầy cũ của Palmer hẳn sẽ có chút hối tiếc.

Hiện tại, sản phẩm từ lò đào tạo của Man City đã góp dấu giày vào 12 bàn thắng sau 17 trận tại Ngoại Hạng Anh mùa này. Nhận xét về Cole Palmer, huyền thoại của Arsenal Martin Keown đã nói như sau: "Chàng trai này là một tài năng hiếm có. Xem cậu ấy chơi rất thích mắt. Đẳng cấp đã được thể hiện trong mọi pha xử lý của cậu ấy".

Cole Palmer. Man City
Man City nên cảm thấy tiếc vì để Cole Palmer ra đi.

"Nếu bạn gây áp lực lên Palmer, cậu ấy sẽ lập tức thực hiện đường chuyền. Cậu ấy là sự khác biệt trong trận đấu này, với 2 bàn thắng và 1 kiến tạo. Nếu bạn mắc sai lầm, bạn sẽ bị Palmer trừng phạt. Cậu ấy sở hữu mọi tố chất cần thiết, nhãn quan chiến thuật cũng như nền tảng kỹ thuật tuyệt vời. 

Cậu ấy đã thể hiện những phẩm chất tuyệt vời ở bàn thắng thứ 2. Hãy nhìn xem. Palmer xử lý thật sự táo bạo, đẳng cấp, cảm giác về không gian để chọn vị trí. Cậu ấy có mọi thứ và sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho Gareth Southgate. Nếu là ông ấy, tôi chắc chắn sẽ đưa Palmer tới EURO 2024." - Cựu sao Arsenal nói thêm.

Ở kỳ chuyển nhượng vừa rồi, Man City đã bán Cole Palmer với giá 42.5 triệu bảng. Sau những gì mà cầu thủ này thể hiện, giới mộ điệu đang cho rằng Man City và Pep Guardiola đã mắc sai lầm nghiêm trọng trên thị trường chuyển nhượng.

LUTON TOWN - CHELSEA | CƠN MƯA BÀN THẮNG ĐẦY MÃN NHÃN | SHORT HIGHLIGHTS | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Chelsea

Gareth Southgate

Cole Palmer