Kết quả bóng đá Man City vs Bournemouth: Jeremy Doku ‘hủy diệt’ đối thủ

- Chủ Nhật, 05/11/2023, 00:05
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Jeremy Doku đã có ngày thi đấu thăng hoa khi ghi 1 bàn và có 4 kiến tạo, góp công lớn giúp Man City đánh bại Bournemouth.

Diễn biến Man City vs Bournemouth:

Man City bước vào trận gặp Bournemouth với mục tiêu không gì khác ngoài chiến thắng, qua đó tạm có được ngôi đầu Ngoại hạng Anh. Lợi thế sân nhà cùng chất lượng nhân sự vượt trội giúp The Citizens nhập cuộc chủ động và chiếm phần lớn quyền kiểm soát bóng trong những phút đầu hiệp một.

Lần lượt Julian Alvarez, Bernardo Silva và cả Rodri đã nỗ lực dứt điểm nhưng chưa làm khó được thủ thành Ionut Radu. Ở phút 21, Man City suýt chút nữa đã có bàn mở tỷ số nhưng cú đánh đầu của Erling Haaland lại đưa bóng đi trúng cột dọc.

Erling Haaland đã có thể mở tỷ số trận đấu nếu may mắn hơn.
Erling Haaland đã có thể mở tỷ số trận đấu nếu may mắn hơn.

Dù vậy, đội chủ nhà cũng không phải tiếc nuối quá lâu. Ở phút 30, từ pha làm tường của Rodri, Jeremy Doku đón bóng và dứt điểm quyết đoán để ghi bàn mở tỷ số. Ngay sau đó, chân chạy cánh người Bỉ xử lý khéo léo trong vòng cấm rồi kiến tạo thuận lợi cho Bernardo Silva sút bóng một chạm và nhân đôi cách biệt.

Đến phút 37, cú sút xa của Jeremy Doku khiến bóng chạm trúng Manuel Akanji rồi đi thẳng vào mành lưới của Bournemouth trong sự ngỡ ngàng của thủ thành Ionut Radu. Quãng thời gian sau đó, Man City duy trì sức ép lớn lên khung thành đội khách nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Jeremy Doku thi đấu bùng nổ trong hiệp một.
Jeremy Doku thi đấu bùng nổ trong hiệp một.

Man City ‘hủy diệt’ Bournemouth

Sang hiệp hai, HLV Pep Guardiola tung Phil Foden vào sân để thế chỗ Erling Haaland. Ngay phút 47, Dominic Solanke đã đưa được bóng vào lưới Man City nhưng bàn thắng không được công nhận vì lỗi việt vị. Sau đó, Bournemouth thi đấu nỗ lực nhưng không tạo ra được nhiều tình huống tấn công đáng chú ý.

Thậm chí đến phút 64, đoàn quân của HLV Andoni Iraola còn phải nhận thêm bàn thua. Đón đường chuyền dài của Jeremy Doku, Phil Foden dứt điểm gọn gàng trong vòng cấm để nâng tỷ số lên 4-0. Lợi thế này là đủ để HLV Pep Guardiola chỉ đạo Man City giảm nhịp độ trận đấu ở quãng thời gian sau đó.

Phil Foden vào sân và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.
Phil Foden vào sân và để lại dấu ấn với 1 bàn thắng.

Ở phút 74, Max Aarons chuyền bóng thuận lợi cho Luis Sinisterra dứt điểm trong vòng cấm để ghi bàn thắng rút ngắn cách biệt cho Bournemouth. Tuy nhiên, đội khách không vui mừng được quá lâu.

Jeremy Doku có poker kiến tạo

Khoảng mười phút sau, đón đường chuyền dài của Jeremy Doku, Bernardo Silva vượt qua hậu vệ đối phương rồi lốp bóng qua thủ thành Ionut Radu để nâng tỷ số lên 5-1. Thậm chí ngay sau đó, Man City vẫn có thêm bàn thắng khi Nathan Ake đánh đầu cận thành và khiến thủ môn Ionut Radu trải qua một ngày thi đấu đáng quên.

Bernardo Silva có một cú đúp cho riêng mình.
Bernardo Silva có một cú đúp cho riêng mình.

Chung cuộc, trận đấu khép lại với tỷ số 6-1 nghiêng về Man City. Chiến thắng này giúp đoàn quân của HLV Pep Guardiola tạm có được ngôi đầu Ngoại hạng Anh với tổng cộng 27 điểm, hơn đội xếp sau là Tottenham 1 điểm. Về phía Bournemouth, đội khách hiện có 6 điểm và xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng.

Kết quả Man City vs Bournemouth: 6-1

Bàn thắng Man City vs Bournemouth:

  • Man City: Jeremy Doku (30’; 37’), Bernardo Silva (33’; 83’), Phil Foden (64’), Nathan Ake (88’).
  • Bournemouth: Luis Sinisterra (74’).

Đội hình ra sân Man City vs Bournemouth:

  • Man City: Ederson, Kyle Walker, Manuel Akanji, Nathan Ake, John Stones, Rodri, Bernardo Silva, Julian Alvarez, Mateo Kovacic, Jeremy Doku, Erling Haaland.
  • Bournemouth: Ionut Radu, Milos Kerkez, Lloyd Kelly, Illia Zabarnyi, Chris Mepham, Max Aarons, Marcus Tavernier, Philip Billing, Alex Scott, Ryan Christie, Dominic Solanke.

>>>TRỰC TIẾP CÁC TRẬN CẦU HẤP DẪN KHÁC

MAN CITY - BOURNEMOUTH: CUỘC DẠO CHƠI TẠI ETIHAD, DOKU CHÓI SÁNG | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

Man City

Kết quả Ngoại hạng Anh

Bournemouth

Jeremy Doku