Kết quả bóng đá Latvia vs Croatia: Đánh nhanh thắng nhanh, tiến sát vé đi tiếp

- Chủ Nhật, 19/11/2023, 03:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Croatia dễ dàng đánh bại chủ nhà Latvia, qua đó chỉ còn cách tấm vé dự Euro 2024 một chiến thắng cuối cùng.

Diễn biến trận Latvia vs Croatia:

Sau trận hòa đáng thất vọng của xứ Wales, Croatia cần giành 3 điểm trước Latvia để chiếm lấy vị trí nhì bảng D. Trước đội bóng cuối bảng, Modric và các đồng đội đã dễ dàng có được điều mình cần.

Ngay phút thứ 7, bàn mở tỷ số đã đến. Ivanusec thoát xuống bên cánh trái, thực hiện cú nhả ngược lại để Majer dứt điểm một chạm chính xác đưa bóng vào góc xa đánh bại thủ môn chủ nhà, giúp Croatia vươn lên.

Tiếp đà hưng phấn, đội khách tăng cường sức ép để đến phút 16, cách biệt đã nhân đôi. Vẫn là công thức đưa bóng vào trong và dứt điểm một chạm, lần này Majer là người kiến tạo còn Kramaric dứt điểm ghi bàn thứ 2 của trận đấu.

Croatia dẫn 2 bàn chỉ sau 16 phút.
Croatia dẫn 2 bàn chỉ sau 16 phút.

Lúc này khi đã nắm lợi thế lớn, Croatia thi đấu cực kỳ nhàn nhã. Họ vẫn chơi trên cơ, kiểm soát bóng và dứt điểm nhiều hơn nhưng không ghi thêm bàn trong hiệp một. 2-0 là kết quả trước giờ nghỉ.

Sang hiệp hai, Croatia cho thấy nỗ lực muốn ghi thêm bàn để cầm chắc chiến thắng. Thế nhưng trong một ngày mà thủ môn đội chủ nhà đã chơi tập trung, nhiều cú dứt điểm trúng đích của đội khách đều bị cản phá trong hiệp hai.

Trong những phút cuối, không có thêm bất ngờ nào xuất hiện khi Croatia chủ động bảo toàn thắng lợi. 3 điểm này giúp họ vươn lên nhì bảng D và hơn Xứ Wales 2 điểm. Ở trận cuối, chỉ cần thắng Bắc Macedonia là Modric và các đồng đội chắc chắn giành vé đến Đức năm sau.

Kết quả Latvia vs Croatia: 0-2

Bàn thắng Latvia vs Croatia:

  • Croatia: Majer (7'), Kramaric (16’).
  • Đội hình ra sân Latvia vs Croatia:

  • Latvia: Ozols; Savalnieks, Balodis, Dubra, Sorokins; Tobers, Savaljevs; Jaunzems, J. Ikaunieks, Daskevics; Uldrikis.
  • <>Livakovic; Stanisic, Sutalo, Vida, Gvardiol; Modric, Brozovic, Majer; Pasalic, Kramaric, Ivanusec.
  • Xem highlights Latvia vs Croatia:

    Xem thêm:

    ĐT Croatia

    Euro

    đt latvia

    Kết quả Euro