Kết quả bóng đá Inter Miami vs New York City: Kịch tính những phút cuối cùng

- Chủ Nhật, 01/10/2023, 09:39
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Gặp rất nhiều khó khăn khi thiếu vắng Lionel Messi nhưng Inter Miami vẫn có được một trận đấu thành công.

Diễn biến trận Inter Miami vs New York City:

Những trận gần đây khi không có Lionel Messi, Inter Miami đã yếu đi đáng kể và thành tích của họ cũng không tốt. Ở trận đấu này, chủ nhân 7 quả bóng vàng tiếp tục vắng mặt và đội bóng của ông chủ David Beckham một lần nữa gặp vô vàn khó khăn.

Dù đá trên sân khách nhưng New York City là những người làm chủ thế trận với việc tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngay từ đầu. Có ít nhất 3 cơ hội ngon ăn được đội bóng này tạo ra về phía khung thành của thủ môn Callender nhưng không thể tận dụng thành công trong hiệp một.

Về phía Inter Miami, họ chỉ có một vài pha phản công yếu ớt và không gây được khó khăn cho đối thủ trong 45 phút đầu. Hiệp một khép lại với tỷ số hòa không bàn thắng.

Inter Miami thoát thua trong trận đấu không có Messi
Inter Miami thoát thua trong trận đấu không có Messi

Sang hiệp hai, tiếp tục là sức ép thuộc về đội khách. Họ dứt điểm nhiều hơn, ép sân mãnh liệt hơn nhưng vẫn thiếu đi cái duyên ghi bàn. Mãi đến phút thứ 77, điều mà New York City chờ đợi mới xuất hiện. Santiago Rodríguez đi bóng khó chịu và tung cú dứt điểm ở góc cực hẹp, bóng đi mạnh và không cho thủ môn Callender cơ hội cản phá.

Tưởng như việc phải nhận bàn thua ở thời điểm này sẽ khiến cho Inter Miami sụp đổ, nhưng họ lại chơi nỗ lực ở những phút cuối và được đền đáp như mơ. Phút 90+5, từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Tomas Aviles bật cao đánh đầu tung lưới New York City, gỡ hòa 1-1 cho Inter Miami. Và đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu.

Với kết quả này, Inter Miami hiện vẫn đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng miền Đông của MLS. Họ kém New York City 5 điểm, đội đang xếp hạng 8 cũng của miền Đông.

Kết quả Inter Miami vs New York City: 1-1

Bàn thắng Inter Miami vs New York City:

  • Inter Miami: Aviles (90+5’)
  • New York City: Santiago Rodríguez (77’)
  • Đội hình ra sân Inter Miami vs New York City:

  • Inter Miami: Callender, Yedlin, Krivtsov, Miller, Allen, Arroyo, Sergio Busquets, Ruiz, Cremaschi, Campana, Farias.
  • New York City: Freese, Gray, Martins, Risa, O'Toole, Sands, Perea, Jasson, Rodriguez, Magno, Bakrar.
  • Xem highlights Inter Miami vs New York City:

    Xem thêm:

    Inter Miami

    MLS

    new york city

    kết quả mls