Kết quả bóng đá hôm nay ngày 24/02: Leverkusen nối dài mạch bất bại, Real Sociedad thua sốc

- Thứ Bảy, 24/02/2024, 07:51
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 24/02. Cập nhật kết quả các trận đấu tại Bundesliga, La Liga và một số giải đấu đáng chú ý khác. 

Kết quả bóng đá Bundesliga 

Kết quả Leverkusen vs Mainz 05

Tiếp đón Mainz 05 với lợi thế sân nhà, Leverkusen là đội nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số ở ngay phút thứ 3 của trận đấu. Nhận đường chuyền của đồng đội ở rìa vòng cấm, Granit Xhaka dứt điểm một chạm đầy bất ngờ khiến thủ thành của đội khách không kịp trở tay. 

Nhưng niềm vui ngắn chẳng tày gang, chỉ 5 phút sau, đội khách đã có bàn gỡ hòa. Từ cú đá phạt ở khoảng cách rất xa, Silvan Widmer đánh đầu chuẩn xác để kiến tạo cho Dominik Kohr ghi bàn hạ gục thủ thành Hradecky. Sau bàn gỡ, đội khách chơi chắc chắn hơn. Còn về phần mình, Leverkusen cũng đã nhanh chóng xốc lại tinh thần và kiểm soát tốt thế trận.    

Kết quả bóng đá hôm nay, Leverkusen 2-1 Mainz 05
Thắng Mainz 05, Leverkusen xây chắc ngôi đầu bảng tại Bundesliga.

Các học trò của HLV Xabi Alonso tạo ra sức ép khá lớn. Nhưng vẫn phải đợi đến phút 68, họ mới có được bàn thắng vươn lên dẫn trước lần nữa. Từ đường chuyền của đồng đội, Robert Andrich tung ra một cú dứt điểm không hề khó. Nhưng thủ môn của Mainz 05 lại mắc sai lầm khi bắt không dính bóng và để nó bật ngược bay vào lưới. 2-1 cho Leverkusen và đây cũng là kết quả của trận đấu. 

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Real Sociedad vs Villarreal 

Tiếp đón Villarreal với lợi thế sân nhà, tưởng chừng Real Sociedad sẽ có một trận đấu dễ dàng. Nhưng mọi chuyện lại diễn ra theo một kịch bản trái ngược. Đội nhà áp đảo hoàn toàn về mặt thế trận, với thời lượng kiểm soát bóng lên đến 70% và thực hiện 20 cú dứt điểm về phía khung thành của Villarreal. Tuy nhiên, họ mới là đội thua trận. 

Kết quả Real Sociedad 1-3 Villarreal
Real Sociedad thua sốc ngay trên sân nhà trước Villarreal.

Phút 17 của trận đấu, Tàu Ngầm Vàng bất ngờ có được bàn mở tỷ số sau pha đánh đầu của Santi Comesana và họ đã phòng ngự tốt để giữ được tỷ số này cho đến khi hiệp 1 kết thúc. Phút 47, cách biệt đã được nhân đôi và đây là cú đúp của Santi Comesana. 

Khoảng thời gian tiếp theo ghi nhận nỗ lực của Real Sociedad. Nhưng đến phút 86, họ mới có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 do công của Mikel Merino. Tuy nhiên, phép màu đã không đến với đội nhà, khi vào phút 90+5, họ bị Goncalo Guedes xé lưới để ấn định chiến thắng 3-1 cho Villarreal. 

Kết quả bóng đá Ligue 1

Kết quả Metz vs Lyon 

Là đội bóng được đánh giá cao hơn, nhưng Lyon lại có một chuyến làm khách đầy khó khăn đến sân nhà của Metz. Đội khách bất ngờ phải nhận bàn thua ở phút thứ 13 của trận đấu, sau khi để cho Mikautadze có màn đi bóng lắt léo rồi dứt điểm tốt để hạ gục thủ thành Anthony Lopes.

Kết quả bóng đá Metz vs Lyon, Metz 1-2 Lyon, Ligue 1
Lyon nhọc nhằn giành 3 điểm trước Metz.

Phải đợi đến phút bù giờ 45+1, đội khách mới có được bàn gỡ, được ghi bởi cựu sao Arsenal Alexandre Lacazette. Sang hiệp 2, Lyon tìm lại được nhịp độ và tạo ra sức ép khá lớn. Đến phút 60, họ đã có được bàn thắng thứ 2. Maxence Caqueret đã có hội ghi bàn, nhưng anh không dứt điểm ngay mà chuyền bóng cho Said Benrahma để cầu thủ này đưa bóng vào lưới. 2-1 cho Lyon và đây cũng là kết quả của trận đấu này. 

Kết quả bóng đá một số giải đấu đáng chú ý khác 

Kết quả Championship 

  • Coventry 0-3 Preston 
  • Leeds United 3-1 Leicester City 

Kết quả giải vô địch Bỉ

  • Charleroi  0-1 Genk 

Kết quả giải vô địch Bồ Đào Nha 

  • Arouca 3-2 Famalicao 

Kết quả UEFA Nations League A nữ 

  • Pháp 2-1 Đức 
  • Tây Ban Nha 3-0 Hà Lan 

Kết quả giải vô địch Hà Lan 

  • Utrecht 1-0 Heracles

Kết quả cúp Quốc gia Pháp 

  • Epinal 0-3 Niort
  • GOAL FC 1-0 Rouen
  • Marignane 3-2 Cholet 
  • Nimes 1-1 Villefranche
  • Orleans 3-1 Avranches
  • Red Star 4-1 Le Mans
  • Sochaux 1-1 Martigues
  • Versailles 1-3 Chateauroux

Highlights Leverkusen vs Mainz | Siêu phẩm mở điểm - thủ môn sai lầm ch.ết người - thẻ đỏ tai hại

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 24/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Bundesliga

Ligue 1

Real Sociedad

Bayer Leverkusen

Kết quả bóng đá hôm nay