Kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/09: Barca thắng đậm, Al Nassr khởi đầu thuận lợi

- Thứ Tư, 20/09/2023, 07:53
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 20/09: Cập nhật kết quả các trận đấu tại UEFA Champions League, AFC Champions League và các giải đấu khác. 

Kết quả bóng đá Champions League

Kết quả Barca vs Antwerp 

Đang có phong độ thăng hoa, cùng với đó là lợi thế sân nhà, Barca đã dễ dàng hạ gục Antwerp với tỷ số thuyết phục. Ngay phút thứ 11, gã khổng lồ xứ Catalan đã có được bàn mở tỷ số nhờ công của Joao Felix. 8 phút sau, chính cầu thủ người Bồ Đào Nha đã kiến tạo cho Lewandowski ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. 

Rất nhanh sau đó, ở phút 22 của trận đấu, tỷ số đã là 3-0 sau khi Bataille vô tình đốt lưới nhà. Với thế trận áp đảo mà Barca tạo ra, Antwerp hoàn toàn không có cơ hội để chống trả. Phút 54, Gavi nâng tỷ số lên 4-0 và đến phút 65, Joao Felix đã hoàn tất cú đúp để ấn định chiến thắng 5-0 cho đội nhà. 

Joao Felix, Kết quả bóng đá hôm nay, Barca vs Antwerp
Barca hủy diệt Antwerp với tỷ số 5-0 trong trận ra quân.

Kết quả Man City vs Sao Đỏ Belgrade 

Mặc dù đối thủ chỉ là Sao Đỏ Belgrade, một cái tên không quá mạnh, Man City vẫn ra sân với đội hình mạnh nhất. Cộng với lợi thế sân nhà, thầy trò HLV Pep Guardiola đã dễ dàng tạo ra được thế trận một chiều. Tuy nhiên, chính họ mới là đội bị thủng lưới trước. 

Osman Bukari là người đã giúp cho Sao Đỏ Belgrade có bàn mở tỷ số ở phút 45 của trận đấu. Nhưng đây cũng là tất cả những gì mà họ có thể làm được trong trận đấu này. Bởi sang hiệp 2, Man City chơi hiệu quả hơn rất nhiều. Ngay phút 47, Julian Alvarez đã lên tiếng để giúp Man Xanh có được bàn gỡ. 

Đến phút 60, chân sút người Argentina hoàn tất cú đúp, đưa đội nhà vươn lên dẫn trước 2-1. Với tinh thần đang lên cao, Man City tiếp tục đẩy nhanh nhịp độ trận đấu. Đến phút 73, Rodri đã điền tên mình lên bảng điện tử để ấn định chiến thắng 3-1 cho đội chủ sân Etihad. 

Julian Alvarez, Man City 3-1 Sao đỏ Belgrade
Julian Alvarez giúp Man City ngược dòng ngoạn mục.

Kết quả PSG vs Dortmund

PSG đã mở màn vòng bảng Champions League năm nay bằng trận đấu tiếp đón Borussia Dortmund. Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng gã đại gia nước Pháp vẫn gặp không ít khó khăn trước một đội bóng giàu kinh nghiệm như Dortmund. Phải đợi đến phút 49 của trận đấu, PSG mới có được bàn mở tỷ số nhờ cú đá phạt đền thành công của Mbappe. 

9 phút sau, Vitinha kiến tạo cho Hakimi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0. Nhận 2 bàn thua liên tiếp, Dortmund liên tục thay người và chủ động dâng cao để tìm bàn gỡ. Tuy nhiên, dù có làm cách nào đi nữa, đại diện Bundesliga vẫn hoàn toàn bất lực trong việc tìm kiếm mảnh lưới của PSG. 

Kết quả PSG vs Dortmund, Mbappe
PSG giành trọn 3 điểm trước Dortmund.

Kết quả các trận đấu khác tại Champions League 

  • AC Milan 0-0 Newcastle 
  • Young Boys 1-3 RB Leipzig
  • Feyenoord 2-0 Celtic 
  • Lazio 1-1 Atletico Madrid 
  • Shakhtar Donetsk 1-3 Porto

Kết quả bóng đá AFC Champions League 

Kết quả Persepolis vs Al Nassr 

Ronaldo và các đồng đội đã có một chuyến làm khách vô cùng khó khăn đến sân nhà của Persepolis. Mặc dù làm chủ được thế trận, nhưng trước hàng phòng ngự dày đặc của đội nhà, Al Nassr chơi rất bế tắc và khép lại hiệp 1 với tỷ số 0-0. 

Bước ngoặt xảy đến khi Sarlak bên phía Persepolis rời sân vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Al Nassr sau đó đã tận dụng tốt lợi thế hơn người để giành chiến thắng. Phút 62, Brozovic kiến tạo đẹp mắt cho Ghareeb dứt điểm ghi bàn mở tỷ số. Đúng 10 phút sau, Mohammed Qassem đã nổ súng để ấn định tỷ số 2-0 cho đại diện của Saudi Pro League. 

Kết quả Persepolis vs Al Nassr
Ronaldo im tiếng, Al Nassr vẫn giành được chiến thắng.

Kết quả các trận đấu khác tại AFC Champions League

  • Ahal 1-0 Al Feiha
  • Istiqlol Dushanbe 0-0 Istiqlol Dushanbe
  • Pakhtakor 0-3 Al Ain
  • Johor DT 0-1 Kawasaki Frontale

Kết quả bóng đá một số giải đấu khác 

Kết quả bóng đá Championship 

  • Bristol City 4-1 Plymouth 
  • Cardiff 3-2 Coventry 
  • Preston 2-1 Birmingham 
  • QPR 1-1 Swansea 
  • Southampton 0-1 Ipswich
  • Sheffield Wed 1-1 Middlesbrough

Kết quả bóng đá giải vô địch Argentina 

  • Central Cordoba 0-3 Boca Junior

Video highlight trận đấu Barca vs Antwerp: Hủy diệt đối thủ

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 20/09: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Champions League

Barcelona

AFC Champions League

Championship

Al Nassr

Kết quả bóng đá hôm nay