Kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/12: Girona tiếp tục đu đỉnh, Leicester thắng nghẹt thở trước Birmingham

- Thứ Ba, 19/12/2023, 08:21
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 19/12: Cập nhật kết quả các trận đấu tại La Liga, Championship, Serie A và một số giải đấu khác.

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Girona vs Alaves 

Chú ngựa ô Girona đã cho thấy sức mạnh thật sự của mình khi có được chiến thắng thứ 14 sau 17 vòng đấu tại La Liga mùa này. Tiếp đón Alaves với lợi thế sân nhà, Girona nhập cuộc rất tự tin và kiểm soát toàn bộ trận đấu. Phút 23, bàn thắng mở tỷ số đã đến với đội nhà như một điều hiển nhiên và người lập công không ai khác chính là Dovbyk. Đến phút 42, thế trận như chẻ tre đã giúp Girona có thêm bàn thắng thứ 2 trước khi bước vào giờ nghỉ, được ghi do công của Portu. 

Hiệp 2 diễn ra có phần kém sôi nổi hơn vì lúc này Girona đã giảm nhịp độ trận đấu. Họ cầm bóng rất tốt và khiến cho đối thủ mình bất lực hoàn toàn trong việc ghi bàn. Phút 59, Dovbyk hoàn tất cú đúp từ chấm phạt đền để nâng tỷ số lên thành 3-0. Đây cũng là kết quả chung cuộc của trận đấu và chiến thắng này đã giúp Girona một lần nữa vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga mùa giải năm nay.

Kết quả bóng đá Girona 3-0 Alaves
Girona tiếp tục đu đỉnh La Liga.

Kết quả Championship

Kết quả Birmingham vs Leicester City

Trận đấu giữa Birmingham vs Leicester City tại vòng 22 Championship đã diễn ra với một kịch bản cực kỳ hấp dẫn. Bầy Cáo đã có bàn mở tỷ số do công của Mavididi khi bóng chỉ mới lăn được có 10 phút. Nhưng cũng chỉ 4 phút sau, đội nhà đã đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát sau pha lập công của James Jordan. Đến phút 21, Dewsbury-Hall ghi bàn giúp cho Leicester City vươn lên dẫn trước lần nữa và 2-1 cũng là tỷ số của hiệp thi đấu thứ nhất. 

Bước sang hiệp 2, lợi thế dẫn trước đã giúp cho Leicester City chơi tự tin hơn và có được bàn thắng nhân đôi cách biệt nhờ công của Mavididi. Những phút tiếp theo ghi nhận nỗ lực săn tìm bàn gỡ của đội nhà. Họ đã rất cố gắng nhưng chỉ được đền đáp bằng một bàn thắng duy nhất do công của James Jordan ở phút 74 và trận đấu đã khép lại với chiến thắng 3-2 dành cho Leicester City. 

Kết quả Birmingham vs Leicester City
Leicester City thắng nghẹt thở trước Birmingham.

Kết quả bóng đá Serie A 

Kết quả Atalanta vs Salernitana 

Tận dụng lợi thế sân nhà, Atalanta đã hủy diệt Salernitana trong trận đấu cuối cùng tại vòng 16 Serie A. Đội khách đã tạo ra được bất ngờ, khi có bàn thắng mở tỷ số ở phút thứ 10 của trận đấu. Nhưng đó cũng chính là tất cả những gì họ có thể làm được ở trận đấu này. Atalanta sau đó đã ghi đến 4 bàn thắng, lần lượt do công của Muriel (47’), Pasalic (52’), Deketelaere (83') và Miranchuk (89’) để khép lại trận đấu với tỷ số chung cuộc 4-1. Qua đó vươn lên vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A mùa này và rút ngắn khoảng cách với nhóm top 4 xuống còn 2 điểm. 

Kết quả bóng đá Atalanta vs Salernitana
Atalanta ngược dòng hủy diệt Salernitana.

Kết bóng đá hôm nay ở một số giải đấu đáng chú ý khác 

Kết quả bóng đá FIFA Club World Cup

  • Fluminense 2-0 Al Ahly

Kết quả giải vô địch Bồ Đào Nha 

  • Sporting CP 2-0 Porto

Kết quả Bundesliga nữ 

  • Wolfsburg 1-Werder Bremen

Kết quả La Liga 2

  • Villarreal B 1-0 Real Valladolid 

Kết quả Serie B

  • Arezzo 2-0 Perugia 

Kết quả Serie C

  • Audace Cerignola 2-0 Foggia
  • Casertana 3-1 Giugliano
  • Catania 0-1 Sorrento
  • Latina 0-0 Benevento

Kết quả bóng đá Serie A nữ 

  • Fiorentina 4-2 Inter Milan

VIDEO HIGHLIGHT TRẬN ĐẤU ATALANTA 4-1 SALERNITANA | VÒNG 16 SERIE A\

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/12: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

La Liga

Serie A

Leicester City

Championship

Girona

Kết quả bóng đá hôm nay