Tin nóng bóng đá Việt Nam hôm nay 18/12: Viettel công bố tân HLV, Kiatisuk nhớ Công Phượng

- Thứ Hai, 18/12/2023, 20:04
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin nóng bóng đá Việt Nam ngày 18/12: Viettel công bố tân HLV, Kiatisuk thừa nhận HAGL yếu đi vì mất Công Phượng.

Viettel công bố tân HLV

Ở vòng 6 V-League 2023/24, Viettel thua Hà Nội 0-2 thất vọng. Sau trận đấu, ban lãnh đạo đưa ra quyết định "trảm" HLV Thạch Bảo Khanh. Đội bóng áo lính vừa thông báo bổ nhiệm bổ nhiệm Giám đốc Kỹ thuật Thomas Dooley làm HLV tạm quyền thay HLV Thạch Bảo Khanh. Sau khi rời ghế HLV trưởng, ông Khanh được Viettel bổ nhiệm làm Giám đốc Kỹ thuật.

Sau 6 lượt trận đầu tiên tại V.League, đội đồng chủ sân Hàng Đẫy có 2 trận thắng, 2 hoà và 2 thua, đứng thứ 9 trên BXH. Đó là kết quả thất vọng so với sức mạnh của Viettel.

Ông Thạch Bảo Khanh mất ghế HLV trưởng. Nguồn: Bongda.com.
Ông Thạch Bảo Khanh mất ghế HLV trưởng. Nguồn: Bongda.com.

HLV Kiatisuk nhớ Công Phượng

HAGL lún sâu vào khủng hoảng sau trận thua SLNA, qua đó đứng cuối BXH V-League. HLV Kiatisuk thừa nhận lý do làm cho HAGL yếu đi vì CLB mất hàng loạt cái tên trưởng thành từ đội bóng như Văn Toàn, Công Phượng hay Xuân Trường.

Sự ra đi của nhóm trụ cột ngày xưa để lại khoảng trống quá lớn trong thời điểm các cầu thủ trẻ khác chưa đủ tầm vóc thay thế.

HLV Troussier rời Việt Nam

Hiện tại HLV Troussier không ở Việt Nam. HLV 68 tuổi đã xin nghỉ phép 2 tuần để trở về Pháp để nghỉ lễ cùng gia đình. Dự kiến, HLV Troussier sẽ quay trở lại Việt Nam ngay trước khi đội tuyển tập trung.

ĐT Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 28/12 để chuẩn bị cho VCK ASIAN Cup 2023. Ngày 09/01, đội bóng của HLV Troussier sẽ có trận giao hữu với Kyrgyzstan.

Thủ môn CLB Hà Nội muốn lên ĐTQG

Filip Nguyễn hứa hẹn trở thành chốt chặn đáng tin cậy của ĐTVN sau khi nhập tịch thành công. Ngoài ra, Đặng Văn Lâm cũng có thể giành lấy 1 suất. Vì vậy, HLV Troussier sẽ băn khoăn về cái tên cuối cùng trong thành phần 3 thủ môn của ĐTQG. Ông Troussier vừa nhận gợi ý đắt giá từ người gác đền thuộc biên chế Hà Nội Văn Hoàng:

"Mọi cầu thủ đều mong muốn có tên trong ĐTQG nhưng trước mắt bản thân tôi sẽ cố gắng trong từng trận đấu của CLB Hà Nội, để hy vọng mình sẽ có tên trong những lần tập trung sắp tới. Bản thân tôi rất vui vì ở những trận đấu gần đây của CLB Hà Nội, bản thân đã có tên trong đội hình xuất phát để góp một chút sức lực vào chiến thắng của toàn đội".

Văn Hoàng muốn lên ĐTQG. Nguồn: Bongda24h.
Văn Hoàng muốn lên ĐTQG. Nguồn: Bongda24h.

SLNA trừng phạt sao U23 Việt Nam

Tiền vệ U23 Việt Nam Đinh Xuân Tiến bị CLB Sông Lam Nghệ An phạt xuống đội trẻ vì vi phạm kỷ luật. Theo nguồn tin, Đinh Xuân Tiến phải nhận án phạt nội bộ vì vi phạm quy chế sinh hoạt để rồi anh đang bị chuyển xuống tập luyện cùng đội trẻ.

Đây là lý do giải thích vì sao Xuân Tiến mất tích trong danh sách đăng ký của HLV Phan Như Thuật 2 vòng đấu gần nhất. SLNA khẳng định án phạt răn đe Xuân Tiến không phải là điều nghiêm trọng. Chỉ cần chịu nhận ra lỗi, cầu thủ này sẽ sớm tái xuất.

Highlights | Thể Công-Viettel - Hà Nội FC

Xem thêm:

Điểm tin bóng đá hôm nay