Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/12: Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal, Liverpool quyết chiêu mộ sao Leverkusen

- Thứ Ba, 19/12/2023, 08:00
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay 19/12: Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo của Santos; Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen.

Lộ diện tân binh đầu tiên của Arsenal

Theo Goal Brazil, Arsenal đang tiến gần đến việc chiêu mộ tiền đạo Marcos Leonardo của Santos. Roma từng hỏi mua cầu thủ 20 tuổi với mức phí 12.8 triệu bảng hồi hè. Tuy nhiên, Santos đã từ chối. Leonardo cũng không muốn rời Brazil lúc đó. Dù vậy, việc Santos tụt xuống hạng hai lần đầu tiên trong lịch sử 111 năm của họ khiến sao trẻ này rất thất vọng.

Người đại diện của cầu thủ người Brazil đang làm việc để có thể đưa thân chủ mình tới châu Âu thi đấu. Bây giờ, Santos trong thế xuống hạng có thể phải bán ngôi sao của mình dưới mức phí 12,8 triệu bảng mà Roma đưa ra vào mùa Hè năm ngoái. Cũng theo Goal Brazil, Arsenal có thể chỉ phải bỏ ra 10 triệu bảng cho thương vụ này. Các tuyển trạch viên của Pháo thủ đang tích cực đàm phán, với hy vọng sẽ có chữ ký của Marcos Leonardo ở phiên chợ Đông tới.

Liverpool quyết chiêu mộ sao Leverkusen

Theo Mirror, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Piero Hincapie của Bayer Leverkusen. The Kop đã mất trung vệ Joel Matip trong thời gian dài hạn. Hiện tại Klopp chỉ còn Virgil van Dijk và Ibrahim Konate là những lựa chọn tốt ở vị trí trung vệ. Chiến lược gia người Đức hiểu rằng ông sẽ phải mang về thêm 1 trung vệ vào tháng 1 năm 2024 để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Liverpool muốn tăng cường trung vệ
Liverpool muốn tăng cường trung vệ

Piero Hincapie không được đá chính thường xuyên tại Leverkusen lúc này. Cầu thủ người Ecuador được các tuyển trạch viên của Liverpool đánh giá cao. The Kop dự định chi 20 triệu euro cho thương vụ này. Đại diện nước Anh đã từng liên hệ với Piero Hincapie ở Hè 2023 nhưng bị từ chối. Điều khoản giải phóng hợp đồng của Hincapie với Leverkusen có giá lên đến 80 triệu euro. Đội chủ sân Anfield chắc chắn phải chi số tiền không dưới 30 triệu euro để mở cuộc đàm phán với Leverkusen.

Man City từng chiêu mộ hụt Eze

Theo Mirror, Man City đã từng tiếp cận Eberechi Eze của Crystal Palace hồi hè. Pep muốn tăng cường chân chạy cánh tốc độ và kỹ thuật cho hàng công. Eze là một trong những cầu thủ rê bóng hay nhất Ngoại hạng Anh mùa trước. Anh vẫn đang là trụ cột của Crystal Palace mùa này dù gặp chấn thương. Mới nhất, Eze đã góp mặt trong trận hòa giữa 2 đội tại Etihad.

Eze từng rất gần Man City
Eze từng rất gần Man City

Tuy nhiên, đội bóng thành London đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của Man City. Lý do vì Palace chưa có kế hoạch thay thế nếu để ngôi sao người Anh ra đi. Thất bại trong việc sở hữu cầu thủ sinh năm 1998, Man City phải chuyển hướng sang tiền vệ Matheus Nunes từ Wolverhampton Wanderers với mức phí 53 triệu bảng.

Van De Beek chắc chắn đến Frankfurt

Trận hòa Liverpool cuối tuần qua gần như chắc chắn là lần cuối Van De Beek có tên trong danh sách đăng ký của Man United, ít nhất là ở mùa này. Cầu thủ người Hà Lan sẽ cập bến Frankfurt ngay khi TTCN mùa đông mở cửa. Thỏa thuận giữa đôi bên đã hoàn tất. Van De Beek sẽ đến đội bóng nước Đức dưới dạng cho mượn, kèm thêm điều khoản tùy chọn mua đứt giá 15 triệu euro.

Cập bến Old Trafford với nhiều kỳ vọng vào mùa hè 2020, nhưng sự nghiệp của Van De Beek đã sa sút trầm trọng. Anh quá mẫn cảm với chấn thương cũng như không thể bắt nhịp với phong cách tại Anh. Ra đi là sự lựa chọn tốt nhất lúc này của Van De Beek nhằm cứu vãn con đường chơi bóng.

Highlights Man City vs Crystal Palace:

Xem thêm:

Tin chuyển nhượng hôm nay