Kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/02: MU nối dài mạch chiến thắng, Kubo giúp Real Sociedad giành 3 điểm

- Thứ Hai, 19/02/2024, 08:12
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay 19/02. Cập nhập kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh, La Liga,... và những giải đấu hàng đầu khác. 

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh 

Kết quả Luton vs Man United 

Trận đấu giữa Luton vs Man United chỉ 'diễn ra có 14 phút'. Man United dù phải chơi trên sân khách nhưng vẫn nhập cuộc đầy ấn tượng, khi ngay phút thứ nhất, họ đã có bàn thắng mở tỷ số nhờ bàn độc diễn của Rasmus Hojlund. Đến phút thứ 7, ngôi sao người Đan Mạch đã hoàn tất cú đúp, sau khi ghi bàn từ một tình huống lộn xộn trước khung thành của Luton.

7 phút sau, đội nhà có được bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2. Carlton Morris đã dễ dàng ghi có được bàn thắng sau pha bóng không thể 'tấu hài' hơn hơn của Andre Onana. Phần thời gian dài còn lại của trận đấu diễn ra rất nhàm chán và không có bàn thắng nào được ghi thêm. Do đó 2-1 nghiêng về phía Man United cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Kết quả bóng đá Luton vs MU
Rasmus Hojlund giúp MU nối dài mạch chiến thắng.

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Mallorca vs Real Sociedad 

Real Sociedad đã có một chuyến làm khách đầy sóng gió đến sân nhà của Mallorca. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, Larin kiến tạo đẹp mắt để cho Sanchez ghi bàn mở tỷ số, giúp đội nhà vươn lên dẫn trước 1-0. Thế trận sau đó diễn ra khá giằng co và mãi đến phút 35, Real Sociedad mới có bàn thắng đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát do công của Kubo.

Bước ngoặt xảy đến ở những phút cuối cùng của hiệp 1, khi Raillo bên phía Mallorca nhận đủ 2 thẻ vàng và phải rời sân. Real Sociedad chơi với lợi thế hơn người trong suốt hiệp 2 nhưng lại gặp rất nhiều khó khăn và phải đợi đến phút 90+3, họ mới có được bàn thắng ấn định chiến thắng với tỷ số 2-1, được ghi do công của Merino. 

Kết quả bóng đá Mallorca vs Real Sociedad
Kubo ghi bàn trong chiến thắng nhọc nhằn của Real Sociedad.

Kết quả bóng đá Serie A: Roma đại thắng, AC Milan thua bạc nhược

Làm khách đến sân nhà của đội bóng đang khủng hoảng là Frosinone, Roma đã dễ dàng tìm thấy 3 điểm trọn vẹn. Hiệp 1 có phần khó khăn đối với Bầy Sói, khi đến tận phút 36, họ mới có được bàn thắng mở tỷ số do công của Huijsen. Sang hiệp 2, thế trận có phần cởi mở hơn và điều đó đã giúp cho đội khách có thêm 2 bàn nữa (được ghi bởi Azmoun và Paredes) để khép lại trận đấu với tỷ số 3-0.

Kết quả bóng đá Frosinone vs Roma
Roma thắng dễ Frosinone.

Ở trận đấu muộn diễn ra sau đó không lâu, AC Milan lại không gặp may mắn như vậy khi làm khách đến sân nhà của Monza. Hiệp 1 của trận đấu diễn ra với nhịp độ khá cao, nhưng bàn thắng lại đến rất muộn. Khi đến tận phút 45, đội nhà mới có được bàn mở tỷ số do công của Pessina. Đến phút 45+6, cách biệt đã được nhân đôi sau cú dứt điểm thành bàn của Dany Mota.

Phút 64, lão tướng Giroud ghi bàn rút ngắn tỷ số xuống còn 1-2 cho đội khách và đến phút 88, Pulisic đã điền tên mình lên bảng điện tử để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Nhưng đáng tiếc là AC Milan lại không giữ được 1 điểm, khi để cho Monza ghi 2 bàn liên tiếp (Bondo 90', Colombo 95') vào những phút cuối cùng của trận đấu và đành phải chấp nhận thua cuộc với tỷ số 2-4.

Kết quả bóng đá những giải đấu hấp dẫn khác

Kết quả giải vô địch Bồ Đào Nha

  • Benfica 6-1 Vizela
  • Estoril 1-3 Gil Vicente
  • Braga 2-1 SC Farense

Kết quả bóng đá Ligue 1 

  • Brest 1-0 Marseille 

Kết quả bóng đá giải vô địch Argentina 

  • Instituto 0-2 Independiente
  • Velez Sarsfield 1-0 Huracan
  • River Plate 1-1 Banfield

Kết quả giải vô địch Bỉ

  • Anderlecht 4-1 St. Truiden
  • Eupen 0-2 Gent

LUTON TOWN - MAN UTD | HOJLUND TIẾP TỤC NỔ SÚNG, CHỦ NHÀ THIẾU MAY MẮN | NGOẠI HẠNG ANH 23/24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 19/02: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Man United

Ngoại hạng Anh

La Liga

Serie A

Real Sociedad

Kết quả bóng đá hôm nay