Kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/11: Tottenham thua đậm trước Chelsea, Greenwood giúp Getafe giành 3 điểm

- Thứ Ba, 07/11/2023, 06:36
Theo dõi SABAVN trên google-news-text

Kết quả bóng đá đêm qua và rạng sáng nay ngày 07/11: Cập nhật kết quả các trận đấu tại Ngoại Hạng Anh, La Liga và các giải đấu quốc tế khác. 

Kết quả bóng đá Ngoại Hạng Anh

Kết quả Tottenham vs Chelsea

Trong ngày gặp lại đội bóng cũ, HLV Pochettino đã khiến cả cầu trường Tottenham phải câm nín. Bất chấp việc phải chơi trên sân khách, thầy trò HLV người Argentina vẫn có một màn trình diễn hết sức điên rồ. Phút thứ 6 của trận đấu, sự hưng phấn của Tottenham đã giúp họ có bàn thắng đầu tiên.

Đến phút thứ 14, đội nhà đã có bàn nhân đôi cách biệt. Tuy nhiên sau khi VAR vào cuộc, bàn thắng này đã bị từ chối vì lỗi việt vị. Tình huống này diễn ra tương tự đối với Chelsea ở phút thứ 18 của trận đấu. 

Kết quả Tottenham vs Chelsea
Chelsea hủy diệt Tottenham.

Bước ngoặt xảy đến vào phút thứ 33, khi Romero bên Tottenham phạm lỗi trong vòng cấm và phải nhận thẻ đỏ trực tiếp. Chelsea được hưởng phạt đền trong tình huống này và trên chấm 11m, Palmer đã dễ dàng hạ gục thủ môn để giúp cho The Blue gỡ hòa 1-1.

Khi hiệp 2 chỉ mới bắt đầu được 10 phút, thì Tottenham chỉ còn lại có 9 người. Udogie nhận thẻ vàng thứ 2 và phải rời sân đi tắm sớm cùng Romero. Thi đấu với lợi thế hơn 2 người, Chelsea đã dễ dàng ghi thêm 3 bàn thắng nữa để khép lại trận đấu với tỷ số 4-1, tất cả đều do công của Jackson (75’, 90’+4, 90+7). 

Kết quả bóng đá La Liga 

Kết quả Getafe vs Cadiz 

Mặc dù có được lợi thế sân nhà, thế nhưng Getafe lại chơi cực kỳ bế tắc trước Cadiz. Thậm chí, trước khi hiệp 1 khép lại, đội nhà chỉ còn có 10 người, sau khi Djene nhận đủ 2 thẻ vàng và phải rời sân. Dù vậy, Getafe vẫn chiến đấu rất ngoan cường. Đến phút 76, những nỗ lực của họ cuối cùng cũng đã được đền đáp. Ngôi sao sáng nhất của đội bóng Mason Greenwood đã tỏa sáng đúng lúc với đường kiến tạo để Maroyal ghi bàn thắng duy nhất, qua đó giúp Getafe giành trọn 3 điểm. 

Mason Greenwood, Getafe vs Cadiz
Greenwood góp công lớn giúp Getafe giành trọn 3 điểm.

Kết quả bóng đá Serie A

Kết quả Torino vs Sassuolo

Vòng 11 Serie A đã khép lại bằng màn so tài cực kỳ hấp dẫn giữa hai đội bóng tầm trung là Torino vs Sassuolo. Với lợi thế sân nhà, Torino đã nhập cuộc tốt hơn và có được bàn thắng mở tỷ số từ ngay phút thứ 5. Tuy nhiên, họ đã không bảo vệ được thành quả của mình và để cho Sassuolo gỡ hòa 1-1 ở phút thứ 18 của trận đấu. Trong khoảng thời gian tiếp theo, hai đội thi đấu rất chặt chẽ. Mãi đến phút 68, Torino mới có bàn thắng vươn lên dẫn trước lần nữa. Và lần này, họ đã thành công bảo toàn được tỷ số 2-1 để giành lấy 3 điểm trọn vẹn. 

Torino vs Sassuolo
Lợi thế sân nhà đã giúp Torino giành trọn 3 điểm.

Kết quả các trận đấu khác tại Serie A

  • Frosinone 2-1 Empoli

Kết quả bóng đá các giải đấu đáng chú ý khác

Kết quả AFC Champions League

  • Al-Faisaly Amman 2-0 Al Sadd
  • Sepahan 9-0 OKMK

Kết quả AFC Cup 

  • Al Riffa 2-1 Al Arabi

Kết quả bóng đá Bồ Đào Nha 

  • SC Farense 2-0 Arouca

Kết quả giải bóng đá Đan Mạch

  • Brondby 1-1 Aarhus

Kết quả Ligue 2

  • Guingamp 2-1 Auxerre

Kết quả giải VĐ Ukraine

  • Rukh Lviv 2-2 Obolon

Kết quả bóng đá Serie B

  • Rimini 1-0 SPAL
  • Pineto 2-0 Fermana
  • Recanatese 2-2 Sestri Levante

TOTTENHAM - CHELSEA: ĐỊNH MỆNH "BẮT BUỘC" GÀ TRỐNG PHẢI THUA DƯỚI TAY NGƯỜI CŨ |NGOẠI HẠNG ANH 23-24

SABAVN cập nhật nhanh nhất kết quả bóng đá hôm nay ngày 07/11: Xem tỷ số bóng đá tối và đêm qua, tường thuật trực tuyến kqbd hôm nay và rạng sáng mai. Xem truc tiep ket qua bong da hom nay: tt kqbd hn như kết quả bóng đá hôm nay Ngoại Hạng Anh, TBN Ý, Đức Pháp và Việt Nam. Bảng tỷ số bóng đá trực tuyến: xem kqbd hôm nay các trận bóng đá thi đấu chiều tối và đêm nay. Kết quả bóng đá tối đêm qua và rạng sáng nay: xem kqbd trực tuyến NHANH và CHÍNH XÁC nhất trên SABAVN.com

Xem thêm:

Ngoại hạng Anh

La Liga

Tottenham Hotspur

Chelsea

Mason Greenwood

Getafe

Kết quả bóng đá hôm nay